ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่!! กรีนวู้ด เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่บ้าน

3 กุมภาพันธ์ 2565, 17:47 น.  ·  397


เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่!! กรีนวู้ด เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่บ้าน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกวันเดอร์คิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อก้องจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมความพร้อมด้วยการยกระดับความปลอดภัยที่บ้านของตัวเองในเวลานี้ หลังจากได้รับการประกันตัวออกมาชั่วคราวหลังจากที่มีข่าวกับแฟนสาว

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่บ้านของตัวเอง หลังจากที่ล่าสุดได้รับการปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว หลังตกเป็นข่าวฉาวเมื่อไม่กี่วันก่อน จากการที่แฟนสาวของเขาออกมาฟ้องว่าโดนแข้งวัย 20 ปีทำร้ายร่างกายรวมถึงขืนใจให้เธอมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปจับตัวเขาถึงที่พักแล้วสอบปากคำเขา ขณะที่กระแสสังคมก็รุมตำหนิเขาอย่างรุนแรง โดยเจ้าตัวโดนเพื่อนร่วมทีมของทัพ ปีศาจแดง อัลฟอลโลวใน ไอจี แทบจะทั้งทีมแล้ว อีกทั้งเกม FIFA ก็ยังได้ถอดตัว กรีนวู้ด ออกจากเกมแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด ได้ใช้มาตรการครั้งนี้ด้วยการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 นายคอยตรวจตราบริเวณรอบๆบ้าน อีกทั้งยังได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มถึง 8 ตัว โดยที่พักของ กรีนวู้ด มีค่าเช่าอยู่ที่ระดับเดือนละ 14,000 ปอนด์ (ประมาณ 616,000 บาท)


เมสัน กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ