ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดี๋ยวไว้เจอกัน!! รังนิก ประกาศลั่น แมนยูฯ ขอเน้นเกม ลีดส์ ก่อนฟาดแข้งทัพ ตราหมี

19 กุมภาพันธ์ 2565, 15:15 น.  ·  419


เดี๋ยวไว้เจอกัน!! รังนิก ประกาศลั่น แมนยูฯ ขอเน้นเกม ลีดส์ ก่อนฟาดแข้งทัพ ตราหมี

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นขอพาทัพ ปีศาจแดง เน้นเก็บคะแนนให้ได้ในเกมที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะไปฟาดแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

  ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมตนขอมุ่งมั่นคว้าชัยในเกมบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เป็นอันดับแรก ก่อนที่เกมต่อไปพวกเขาจะพบกับ แอธลิติโก มาดริด ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งหากมองถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของทัพ ปีศาจแดง ในถ้วย พรีเมียร์ลีก ต้องบอกตรงๆว่าแทบไม่มีเหลือแล้ว เพราะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงถึง 20 แต้ม แต่ รังนิก มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้สำคัญอย่างมากที่ ปีศาจแดง จะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อรักษาอันดับ 4 ในตารางคะแนนต่อไป

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราจะเน้นไปทีละเกม แน่นอน เรามองเกมกับ ลีดส์ มีความสำคัญสำหรับเรา เพื่อที่จะรักษาอันดับในตารางคะแนนของเราตอนนี้ ซึ่งเป็นเกมที่เราต้องการชัยชนะ และหลังจากนั้นอีกสามวัน เราก็จะมีอีกเกมสำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด”

“เราอยู่ในการแข่งขันรายการนี้ และแน่นอนว่า เราต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ และอีกสามวันถัดไป เรามีเกมสำคัญที่บ้านเจอกับ วัตฟอร์ด ตอนนี้เราขอค่อยๆ เน้นไปทีละเกม” 


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ