ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดเคอาเซฟมหัศจรรย์!! ตัดเกรดแข้ง ปีศาจแดง บุกชนะวูล์ฟ

30 สิงหาคม 2564, 13:11 น.  ·  498


เดเคอาเซฟมหัศจรรย์!! ตัดเกรดแข้ง ปีศาจแดง บุกชนะวูล์ฟ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไปชมตัดเกรดนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา คว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ เราไปชมกันเลยว่านักเตะของ ปีศาจแดง ในเกมได้เกรดเท่าไหร่กันบ้าง

ดาบิด เด เคอา 9

  ถ้าไม่มีเขาคนนี้ ผีแดง คงไม่ชนะ...ครึ่งแรกวูล์ฟส์อาจบุกเยอะแต่ไม่ค่อยเจอลูกยากๆ  มีจังหวะเดียวที่โดนยิงผ่านไปแล้วแต่ วาน-บิสซาก้า สกัดไว้ทัน ครึ่งหลังโชว์ดับเบิ้ลเซฟลูกโหม่งของ ซาอิสส์ และลูกยิงระยะเผาขน ถือเป็นเซฟมหัศจรรย์ช่วยทีมเก็บคลีนชีท

อารอน วาน-บิสซาก้า 7

  แมนฯ ยูฯ อาจต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถ้า วาน-บิสซาก้า ไม่วิ่งไปบล็อคลูกยิงของ ตรินเกา หน้าเส้นประตู ครึ่งหลังก็ยังมีช่วยหยุด ฮิมิเนซ ที่กำลังจะได้โหม่งจ่อๆ เกมรับยังรับผิดชอบได้ดี ส่วนเกมรุกยังไม่ได้ช่วยอะไรนัก

ราฟาแอล วาราน 8

  เปิดตัวนัดแรกด้วยผลงานทีดีเยี่ยมเลย แม้ว่าจะมีกระโดดแย่งโหม่งแพ้ ซาอิสส์ ไปครั้งหนึ่งจนเกือบเสียประตู แต่คุณภาพเกมรับโดยรวมยังเวิลด์-คลาส นิ่งมากเวลาคู่แข่งบีบเข้าใส่ ซ้อน แม็กไกว์ร ได้ดีหลายจังหวะ ช่วยลูกกลางอากาศหลายครั้ง แถมยังทำแอสซิสต์ได้อีกด้วย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

  ช่วยเกมรับได้เยอะทีเดียวแม้วูล์ฟส์จะบุกหนักเหลือเกิน มีเสียเชิงโดนแตะลอดขาไปครั้งหนึ่ง แต่ก็มีหลายจังหวะที่ช่วยตัดบอลสำคัญๆ รวมถึงเคลียร์บอลลูกลางอากาศได้แบบไม่ผิดพลาด

ลุค ชอว์ 6

  พยายามจะประสานงานกับ ซานโช่ แต่ยังดูไม่ค่อยเข้าขากัน เจองานยากในการรับมือ ตรินเกา แต่ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วนใหญ่จะมีบทบาทในเกมรับมากกว่าช่วยเติมเกมรุก

เฟร็ด 3

  เป็นอีกเกมที่เป็นฝันร้ายของ เฟร็ด โดยเฉพาะในครึ่งแรก โดน ตราโอเร่ เลี้ยงผ่านเป็นว่าเล่น จังหวะมีทำเสียบอลจนเกือบเสียประตู เชื่อมเกมรุกจากหลังไปหน้าแทบไม่ได้

ปอล ป็อกบา 6.5  

  ถูกจับมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางอีกครั้ง ทำให้ต้องรับผิดชอบเกมรับเยอะขึ้นซึ่งไม่ใช่จุดเด่นของเขาเลย 45 นาทีแรกขึ้นเกมแดนกลางไม่ได้แถมยังหยุดเกมรุกวูล์ฟส์ไม่อยู่ ครึ่งหลังกลับมาเล่นนิ่งขึ้น ยังมีทีเด็ดบอลยาวให้เห็นบ้าง

แดเนี่ยล เจมส์ 5.5  

  มีความขยันวิ่งเหมือนเดิม ทำได้ดีบ้างในการแย่งบอลคืนมา เกมรุกยังต้องปรับปรุงอีกมากแต่ภาพรวมเกมนี้ยังดูดีกว่าซานโช่หน่อยนึง โดยเฉพาะลูกเปิดจากด้านข้างที่สร้างอันตรายได้ดี

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 6  

  มีช่วงพักใหญ่ๆที่หายไปจากเกม มีประสานงานกับ ป็อกบา แล้วได้ยิงตุงตาข่ายแต่ล้ำหน้า จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ บอลไปถึงเขาน้อยเพราะแดนกลางคุมเกมไม่ได้  

เจดอน ซานโช่ 5  

  ออกสตาร์ทตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีกได้ไม่ดีนัก ยังไม่เข้าขากับเพื่อนร่วมทีม มีจังหวะช่วยเกมรับแล้วโหม่งบอลพลาดจนโดนฉกไปยิงเกือบเสียประตู ยังต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก

 

เมสัน กรีนวู้ด 8  

  กลับมายืนกองหน้าตัวเป้าอีกครั้ง เป็นคนเดียวที่สร้างปัญหาให้เกมรับคู่แข่งได้ ครึ่งแรกได้ยิงมุมแคบด้วยเท้าซ้ายติดเซฟปลายมือ ครึ่งหลังอาจจะมีตัดสินใจผิดพลาดไปจังหวะหนึ่งแต่ยังมาแก้ตัวด้วยการยิงประตูชัย นอกจากนี้ยังสร้างโอกาสอีก 2 ครั้งด้วย  

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เอดินสัน คาวานี่ 5 (ลงมาแทน แดเนี่ยล เจมส์ น.53)  

  ลงมาแล้วได้บอลน้อยมาก ต้องรอเรียกความฟิตอีกหลายเกม  

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 6 (ลงมาแทน เจดอน ซานโช่ น.72)  

  เก็บบอลไว้กับตัวได้ดีโดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม  

ดีโอโก้ ดาโลต์ - (ลงมาแทน เมสัน กรีนวู้ด น.90)  

  ลงมาท้ายเกมแล้วได้สัมผัสบอลน้อยเกินไป


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ วูล์ฟแฮมป์ตัน