ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เตรียมตัวเฮได้เลย!! สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ ใกล้ตกลงดีล วาราน ได้แล้ว

13 กรกฎาคม 2564, 10:58 น.  ·  456


เตรียมตัวเฮได้เลย!! สื่อนอก ตีข่าว แมนยูฯ ใกล้ตกลงดีล วาราน ได้แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสจาก เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้ โดยหากทุกอย่างเสร็จสิ้นเขาจะเดินทางมาพบกับความท้าทายใหม่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ทันที

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง จาก เรอัล มาดริด ในเร็วๆ นี้ โดย ปราการหลังชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี เตรียมที่จะยุติชีวิต 10 ปีในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายทั้งคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย และ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย  เพื่อไปเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม วาราน ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญนำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ผ่านการติดธงทัพ "ตราไก่" 79 แมตช์ พร้อมซัดไป 5 ประตู แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถช่วย "เลส์ เบลอส์" ไปได้ไกลในศึกยูโร 2020 โดยแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการที่จะหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เพื่อหวังมาช่วยขันเกมรับ "ผีแดง" ให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น และชื่อของ วาราน คือเป้าหมายอันดับแรกของพวกเขา ซึ่งตอนนี้ความหวังของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ใกล้จะเป็นจริงแล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน