ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เตรียมตัวให้พร้อม!! อดีตลูกทีม เทน ฮาก เผย เป็นคนรักความสมบูรณ์แบบ

14 เมษายน 2565, 13:48 น.  ·  371


เตรียมตัวให้พร้อม!! อดีตลูกทีม เทน ฮาก เผย เป็นคนรักความสมบูรณ์แบบ

ข่าวแมนยู ล่าสุด อดีตลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่เคยคุมทีม โก อเฮด อีเกิ้ลส์ เทน ฮาก เป็นคนที่เน้นความสมบูรณ์แบบสุดๆ ขนาดเครื่องดื่มในสนามซ้อมต้องจัดวางให้เป็นระเบียบ แถมหญ้าต้องสูง 2 มิลลิเมตรเท่านั้น

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในบุคคลที่รักความสมบูรณ์แบบ หรือ เพอร์เฟกชั่นนิสต์ (Perfectionist) โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมที่จะย้ายมาคุมทีมจากถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด เร็วๆนี้ หลังเจ้าตัวลั่นวาจาสัญญาลูกผู้ชายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นกุนซือถาวรคนที่ 5 ของสโมสรนับตั้งแต่สิ้นยุค เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตติช

ล่าสุด “ชรูจด์ โอเฟอร์กูร์” อดีตนักเตะชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์ว่า “เขาต้องการให้มีการจัดเรียงเครื่องดื่มเป็นแถวตรง ทุกๆ อย่างต้องสมบูรณ์แบบในสายตาของเขา มีหลายคนต้องใช้เวลาเพื่อที่จะทำความคุ้นเคยกับสิ่งนี้ เรายังมีพนักงานคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ดูแลสนาม ทุกๆ วัน เอริก จะเดินมาหาเขา และบอกว่าหญ้าต้องสูง 2 มิลลิเมตรหรือประมาณนี้”

“นั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างมากสำหรับทุกๆ คนที่สโมสร เขาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง จำได้ว่านี่ไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่ในฮอลแลนด์ เราไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดแต่เขาทำมันกลายเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุด” 


เอริก เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ