ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เตรียมลู่ทางแล้ว!! ปีศาจแดง หมายหัว 3 แข้งหาก ป็อกบา อำลาทีม

3 พฤษภาคม 2564, 12:28 น.  ·  409


เตรียมลู่ทางแล้ว!! ปีศาจแดง หมายหัว 3 แข้งหาก ป็อกบา อำลาทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทางหนีที่ไล่เอาไว้แล้วหากเกิดกรณีที่ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจโบกมือลา "โรงละครแห่งความฝัน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีลิสต์รายชื่อนักเตะที่อยากได้เอาไว้ในใจแล้ว 3 ราย และหากจำเป็นต้องซื้อตัวมาร่วมทีมก็จะลงมือทันที

  ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าสามนักเตะสำคัญที่พวกเขาอยากได้ตัวมาร่วมทีม ในกรณีที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลาทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้าน บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอน่า เอเจนต์ของนักเตะในช่วงเดือนนี้ เพื่อหวังให้ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ยอมจรดปากกาขยายสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ แต่ถ้าหากเกิดกรณีที่นักเตะปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวน 400,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นั่นคงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการขาย ป็อกบา ออกไปดีกว่าจะเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงปีหน้า หากเกิดกรณีนี้ขึ้นมาจริงๆ บอร์ดบริหาร "ผีแดง" ได้เตรียมทางหนีที่ไล่เอาไว้แล้วโดยพวกเขาจัดการล็อกเป้า 3 นักเตะในแผงมิดฟิลด์ที่พร้อมจะทุ่มเงินซื้อตัวมาทันที หาก ดาวเตะแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส เลือกที่จะเก็บเสื้อผ้าออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"

สำหรับเป้าหมายแรกก็คือ เดแคลน ไรซ์ รองกัปตันทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับต้นสังกัด และนำทีมมีลุ้นติดท็อปโฟร์ คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ไรซ์ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เชลซี มานานแล้ว ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในลีกเวลานี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า เวสต์แฮม คงจะตั้งค่าหัวของนักเตะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) ดังนั้นด้วยราคาขนาดนี้คงทำให้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องเหยียบเบรกทันที หากเกิดกรณีที่พลาดตัว ไรซ์ แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีตัวสำรองที่อยากได้เช่นกันนั่นก็คือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ชั้นดีจากสโมสร "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ โดยดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นช่วยให้ต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ และยึดอันดับ 3 ได้อย่างเหนียวแน่นด้วย ตบท้ายด้วยเป้าหมายที่สามก็คือ ซาอูล นิเกซ กองกลางเชิงสูง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โดยนักเตะรายนี้เป็นที่สนใจของ "ผีแดง" มานานมากแล้ว และฟอร์มของเจ้าตัวก็โดดเด่นมากๆ กับต้นสังกัด ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ผีแดง" เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะมาตลอด 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา