ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เตรียมเลือกเบอร์!! แมนยูฯ ใส่เกียร์เดินหน้าปิดดีล วาราน

26 กรกฎาคม 2564, 14:15 น.  ·  422


เตรียมเลือกเบอร์!! แมนยูฯ ใส่เกียร์เดินหน้าปิดดีล วาราน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงเมื่อเริ่มเปิดฉากการเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังจะคว้าตัว ราฟาแอล วาราน มาคุมเกมรับ โดยคาดว่าเรื่องทุกอย่างน่าจะเคลียร์เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้

  โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวเทียร์ 1 แห่ง RMC sport สื่อชั้นในฝรั่งเศส รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดฉากการเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังจะดึง ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาร่วมทัพ คาดเรื่องทุกอย่างจะตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ วาราน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการที่จะโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของนักเตะก็คือการย้ายไปค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" และในช่วงที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ 11 เดือนเท่านั้น ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว เหลือแค่การเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่งพวกเขาต้องการตัวเลขสูงน้อย 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวเทียร์ 1 แห่ง RMC sport สื่อชั้นในฝรั่งเศส อ้างว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มการเจรจากับ "โลส บลังโกส" เรื่อง วาราน แล้ว โดยทั้งสองทีมมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเป็นเวลาหลายชั่วโมง และคาดว่าเรื่องทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในช่วงสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ "เลอ ปารีเซียง" สื่อดังอีกสำนักในดินแดนน้ำหอมที่ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าการเจรจาเรื่องนี้จะจบลงภายในสัปดาห์นี้เช่นกัน แต่มีการเพิ่มเติมว่าค่าตัวน่าจะมีการพบกันครึ่งทางโดยตัวเลขอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน