ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เตือนน้องๆ!! อดีตแข้ง ผีแดง เตือน ระวังน้ำตาตกเกมเจอ กรานาด้า

7 เมษายน 2564, 17:52 น.  ·  202


เตือนน้องๆ!! อดีตแข้ง ผีแดง เตือน ระวังน้ำตาตกเกมเจอ กรานาด้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน เทอร์รี กิ๊ปสัน อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ ออกมาเตือนทีมเก่าของเขาก่อนเกมที่จะเจอกับ กรานาด้า ทีมจาก ลาลีก้า สเปนว่า พวกเขาจะต้องเจอกับเกมรับและการเล่นเค้าเตอร์แอ็ตแท็คที่สุดอันตราย ซึ่งจะประมาทไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

  แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อของประเทศอังกฤษ รายงาน กิ๊ปสัน มองว่าไม่ใช่งานง่ายสำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชา และลูกทีม เนื่องจาก พวกเขาจะต้องเจอกับเกมรับและการเล่นเค้าเตอร์แอ็ตแท็คที่สุดอันตราย สำหรับทีม ปีศาจแดง มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะออกไปเยือน กรานาด้า ทีมอันดับ 9 ของลีกกระทิงดุในคืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “กิ๊ปสัน” เปิดเผยกับสื่อว่า “ยูไนเต็ด จะประมาทไม่ได้แม้แต่น้อย พวกเขาจะเลานเป็นเป็นทีมเยือนในบ้านของตัวเอง พวกเขาจะรอจังหวะสวนกลับซึ่งเป็นจุดแข็งของทีม”

“ทีมนี้เป็นทีมที่ยืดหยุ่นและเปลี่ยนแปลงแท้คติกได้มากมาย แต่พวกเขาจะไม่ไร้เดียงสาเหมือนกับ เรอัล โซเซียดัด จะไม่มีการเปิดเกมแลกและปล่อยให้ตัวเองโดนเค้าเตอรืแอ็ตแท็คโจมตีอย่างแน่นอน พวกเขาจะพยายามรักาาฟอร์มเอาไว้และเน้นผลเสมอ ก่อนจะไปตัดสินกันในเกมเยือน”

“นี่คือเกมแห่งความฝันของ กรานาด้า เห้นได้ชัดว่านี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร นี่เป็นซีซันที่ 2 ของพวกเขาหลังกลับขึ้นสู่ ลาลีก้า พวกเขาเหมือนกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ได้อย่างมากมาย” 


เทอร์รี กิ๊ปสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ