ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เถียงเอ็นขึ้นคอ!! บรูโน่ รับาฟดวาทะเพื่อนร่วมทีม ใครเก่งสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

4 พฤษภาคม 2564, 18:04 น.  ·  746


เถียงเอ็นขึ้นคอ!! บรูโน่ รับาฟดวาทะเพื่อนร่วมทีม ใครเก่งสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตนมักจะเถียงกันสองเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง พร้อมชี้พวกเขาไม่เคยเห็นนักเตะคนนั้นเล่นซะหน่อย แล้วมายกว่าเก่งที่สุดในโลกได้ยังไง

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนเคยโต้เถียงคอเป็นเอ็นกับ 2 เพื่อนร่วมทีมภายในห้องแต่งตัวทัพ "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ โดย เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีส ยกย่องเชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติว่าเจ๋งที่สุดในโลก ขณะที่ อเล็กซ์ เตลลิส กับ เฟร็ด สองแข้งชาวบราซิเลียน ยืนยันชัดเจนว่าโลกใบนี้มีแค่ เปเล่ เท่านั้นที่เก่งที่สุดในวงการลูกหนัง

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เรามักจะทะเลาะกันเป็นประจำเพราะพวกเขา (เตลลิสกับเฟร็ด) มักจะพูดว่า เปเล่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล ส่วนผมยกให้ คริสเตียโน่ แน่นอน”

“สำหรับผม คริสเตียโน่ กับ เมสซี่ ผมพูดมาตลอดว่าทั้งสองคนได้สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้นานหลายปี และพวกเขายังคงยืนหยัดอยู่ในระดับสูงจนกระทั่งทุกวันนี้ และแน่นอนว่าพวกเขาไม่เคยเห็นเปเล่เล่นเช่นเดียวกับผมก็ไม่เคยเห็น ดังนั้นพวกเขาไม่ควรพูดว่าเขา (เปเล่) เก่งที่สุด เพราะพวกเขาไม่เคยเห็นเขาเล่น พวกเขาพูดแบบนั้นเพราะพวกเขาเป็นชาวบราซิเลียน และเกิดในบราซิล ก็เลยพูดแบบนั้น”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ