ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เทียบกันได้!! เฮนเดอร์สัน ซูฮก แม็คไกวร์ กองหลังระดับเดียวกับ ฟาน ไดจ์ค

15 กรกฎาคม 2564, 14:36 น.  ·  472


เทียบกันได้!! เฮนเดอร์สัน ซูฮก แม็คไกวร์ กองหลังระดับเดียวกับ ฟาน ไดจ์ค

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องรุ่นพี่อย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังเก่งสุดบนโลกเทียบเท่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จาก ลิเวอร์พูล

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงซ้อมก่อนที่จะไปปรีซีซั่น โดยพวกเขามีการแข่งขันรออยู่ โดยจะกระชับมิตรกับ ดาร์บี้ ทีมที่มี เวยน์ รูนี่ย์ เป็นผู้จัดการทีมอยู่ในเวลานี้ โดยพวกเขาจะตะบันแข้งกันในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “เฮนเดอร์สัน” ได้กล่าวยกย่อง “แม็คไกวร์” เอาไว้ว่า “จนถึงตอนนี้คงไม่มีใครตั้งข้อกังขาในความสามารถของ แฮร์รี แม็คไกวร์ กันอีกแล้วมั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่เขาระเบิดฟอร์มช่วยทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020”

“ฤดูกาลที่ผ่านมา แม็คไกรว์ ลงสนามให้ทีมที่ยิ่งใหญ่สุดของโลกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเกือบครบทุกนัด อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเราแข็งแกร่งจนคว้าอันดับสองในลีกรวมถึงการเข้าชิงยูโรปาลีกด้วยเช่นกัน”

“น่าเสียดายที่บางนัด แม็คไกวร์ แอบหลุดฟอร์มไปบ้าง ซึ่งความจริงมีน้อยครั้งมากนะ เเต่ผู้คนกลับหยิบเอาเรื่องเล็กน้อยเหล่านี้ไปตั้งแง่วิจารณ์ ซึ่งบนโลกใบนี้มันไม่มีใครสมบูรณ์แบบอยู่เเล้ว”

“สำหรับผม แม็คไกวร์ เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่เก่งสุดสำหรับยุคปัจจุบันเทียบเท่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โน่นเลยทีเดียว สำคัญคือเขาจะยังเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีกหลายเท่าต่อเนื่องทุกปีด้วย”


ดีน เฮนเดอร์สัน แฮร์รี แม็คไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ