ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เนื้อหอมสุดๆ!! แมนยูฯ ร่วมแจมล่า เทน ฮาก คุมทัพ

10 ธันวาคม 2564, 16:01 น.  ·  440


เนื้อหอมสุดๆ!! แมนยูฯ ร่วมแจมล่า เทน ฮาก คุมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอกระโดดร่วมแจมล่าลายเซ็นของ เอริค เทน ฮาก มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยทัพ ปีศาจแดง ต้องเจอกับอุปสรรคชิ้นโตเข้าให้แล้วเมื่อสื่อดัตช์แฉว่าสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อีกรายเล็งคว้านายใหญ่ อาแจ็กซ์ ไปคุมทีมเช่นกัน

  สำหรับ เทน ฮาก หลังจากที่พา อาแจ็กซ์ ประสบความสำเร็จมากมาย โดยพาทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมป์ฟุตบอลถ้วยของประเทศได้อย่างละสองสมัยในการทำงานสี่ปี เทน ฮาก ก็เอ่ยกับสื่ออย่างชัดเจนเมื่อช่วงต้นเดือนว่าพร้อมเผชิญกับความท้าทายด้วยการคุมทีมในลีกต่างแดนซีซั่นหน้า ขณะที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ซีอีโอของสโมสรซึ่งเคยเป็นนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนก็เปรยเป็นทำนองพร้อมเปิดโอกาสให้กุนซือคนเก่งเดินตามความฝันเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เด เทเลกราฟ สื่อเมืองกังหันลม รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ สนใจดึง เทน ฮาก ไปคุมทีมแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยกุนซือสแปนิชเผยว่าหวังจับงานคุมทีมชาติเป็นชิ้นต่อไป และที่สำคัญ ยอดโค้ชสกินเฮดวัย 50 ปีจะกุมบังเหียนทีมดังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างยาวนานเจ็ดปีเมื่อถึงเวลานั้นซึ่งเจ้าตัวมองว่าถึงเวลาอันเหมาะสมที่ต้องเปลี่ยนงานใหม่ หลังจากเขาประสบความสำเร็จพาทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สามครั้ง รวมถึงแชมป์ฟุตบอลถ้วยของอังกฤษด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริค เทน ฮาก