ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เนื้อหอมไม่หยุด!! เผยทีมชั้นนำ พรีเมียร์ สนคว้า ลินการ์ด เสริมแกร่งริมเส้น

22 กรกฎาคม 2564, 11:09 น.  ·  717


เนื้อหอมไม่หยุด!! เผยทีมชั้นนำ พรีเมียร์ สนคว้า ลินการ์ด เสริมแกร่งริมเส้น

ข่าวแมนยู ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ รายงาน เจสซี่ ลีนการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการเพิ่มความอันตรายตรงตำแหน่งตัวริมเส้น

  เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ลินการ์ด จะทำผลงานได้โดดเด่นกับการไปเล่นแบบยืมตัวที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีการซื้อขาดเขาจนทำให้แข้งวัย 28 ปีต้องกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมันก็ยังไม่มีอะไรที่รับประกันว่าเขาจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้า ซ้ำร้ายตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจะได้ เจดอน ซานโช่ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษมาร่วมก๊วนอีก

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน กำหนดให้การเสริมทัพในตำแหน่งริมเส้นเป็นภารกิจหลักของเขาสำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2021-22 อย่างก่อนหน้านี้ก็ได้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ มาเสริมแกร่งแล้ว แถมยังมีข่าวว่ากำลังเล็ง เดมาราย เกรย์ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ในกรณีของ ลินการ์ด นั้น ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ต้องแข่งกับ เวสต์แฮม และ แอตเลติโก มาดริด ที่มีข่าวว่าแอบเหล่ ลินการ์ด อยู่ในตอนนี้เช่นกัน


เจสซี่ ลีนการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอฟเวอร์ตัน