ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เบื่อก้นด้าน!! เฮนเดอร์สัน พร้อมลา แมนยูฯ หลังเบียด เด เคอา ไม่ไหว

12 พฤศจิกายน 2564, 14:34 น.  ·  395


เบื่อก้นด้าน!! เฮนเดอร์สัน พร้อมลา แมนยูฯ หลังเบียด เด เคอา ไม่ไหว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกล่าวลาทีมรักหากเขาไม่สามารถที่จะแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมมาจาก ดาบิด เด เคอา ได้

  ก่อนหน้านี้ที่ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านอนาคตไกล มีผลการตรวจ โควิด-19 เป็นบวกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และพลาดการร่วมทีม ปีศาจแดง ช่วงพรีซีซันหลังมีอาการข้างเคียงจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่สามารถก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งของ เด เคอา ได้อีกเลย ทำให้เจ้าตัวถูกตัดชื่อเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันในโปรกแกรมทีมมชาติ หลังจากที่เขาถอนตัวจากทัพ สิงโตคำราม ในศึก ยูโร 2020 จากปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพก

อย่างไรก็ตาม ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแต่เจ้าตัวเชื่อว่าการต้องตกเป็นตัวสำรองไม่เป็นผลดีต่อเส้นทางการค้าแข้งของตนเอง ทำให้พร้อมที่จะพิจารณาอนาคตของเขาอีกครั้งแม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะเหลืออีก 4 ปีครึ่งก็ตาม โดยล่าสุด เจ้าตัวพร้อมที่จะอำลาทีมตั้งแต่ ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้โดยมี นิวคาสเซิล จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด แต่คาดการณ์ว่า ปีศาจแดง จะไม่ยอมให้เขาย้ายทีมระหว่างกลางซีซันแต่อย่างใด 


ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ