ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เบื่อก้อนด้านแล้ว!! สื่อนอกแฉ เฮนเดอร์สัน เตรียมโบกลา แมนยูฯ

20 พฤษภาคม 2565, 17:08 น.  ·  336


เบื่อก้อนด้านแล้ว!! สื่อนอกแฉ เฮนเดอร์สัน เตรียมโบกลา แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวต้องการย้ายไปคุมเสาให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นจากเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทัพ ปีศาจแดง แทบไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด โดยโกลเลือดผู้ดี มีโอกาสได้โชว์ฝีมือแค่ในรายการคาราบาว คัพ เท่านั้น ด้วยเหตุนี้ เฮนเดอร์สัน ต้องการที่จะออกไปเล่นให้กับทีมอื่น

ล่าสุด สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า ดีน เฮนเดอร์สัน เพิ่งจะเดินทางไปยังานไทน์ไซด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาเสาเฝ้าในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค และ ตอนนี้มีโอกาสสูงที่ นิวคาสเซิ่ล จะเลือกเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปีแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่กระนั้นถ้าหากการเจรจาลงตัวก็ไม่แน่ว่า สาลิกาดง อาจจะตัดสินใจคว้านักเตะแบบถาวรเลยก็ได้ สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังมีนายทวารตัวเลือกอื่นๆ อีกหากเกิดกรณีที่พวกเขาต้องกินแห้วตัว เฮนเดอร์สัน โดยมี

รายงานว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่าน เชลซี และ แบรนด์ เลโน่ โกลอาร์เซน่อล อยู่ในเป้าหมายของ ฮาว เช่นกัน


ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ