ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เบื่อฟังคำแก้เดิม!! แม็กไกวร์ โร่ขอโทษแฟนบอลหลังพ่าย หงส์แดง เละเทะ

25 ตุลาคม 2564, 12:18 น.  ·  405


เบื่อฟังคำแก้เดิม!! แม็กไกวร์ โร่ขอโทษแฟนบอลหลังพ่าย หงส์แดง เละเทะ

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อก้องจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอโทษแฟนบอล เร้ดอาร์มี่ หลังจากที่นำทัพ ปีศาจแดง พ่ายแพ้ให้คู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล แบบเละเทะ 0-5 แดงเดือดเมื่อคืนนี้

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอยถึง 0-5 โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “แม็กไกวร์” ได้ส่งความรู้สึกถึงแฟนบอลผ่านสื่อว่า “เราต้องขอโทษแฟนบอลด้วย เราเล่นได้ไม่ดีพอสำหรับสโมสรนี้ พวกเขาข่มเราตลอดทั้งเกม เรารู้ดี เราต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อสโมสร”

“ผมผิดหวัง เรามอบโอกาสให้พวกเขามากมาย พวกเขาเด็ดขาดมาก เรามีโอกาสของเราเช่นกัน แต่ในฐานะกองหลัง การเสียสี่ประตูในครึ่งแรกโดยเฉพาะใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ดีพอจริงๆ”

“ในฐานะนักเตะ ผมรู้ตัวเองดี ผมมองตัวเอง และฟอร์มการเล่นของตัวเอง”

“เราต้องกลมเกลียวกัน ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาตำหนิใครเป็นรายตัว แต่เรามองทั้งทีม เราต้องกลับบ้านไปส่องกระจกคืนนี้ และคิดว่าเราสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้”

“การแพ้ ลิเวอร์พูล ในทุกเกมเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด พวกเขาเป็นคู่ปรับ เราโดนนำ 4-0 ในครึ่งแรกต่อหน้าแฟนๆ ผมอยากบอกว่ามันไม่ดีพอ”

“ไม่เชิง เราไม่ดีพอ ผมมองดูเพื่อนๆทุกคนในการซ้อม และเราทำงานหนักกันเหมือนเคย แต่ตอนนี้มันไม่ดีพอ ผมขอโทษแฟนๆ เราต้องมองตัวเองเป็นรายตัว แต่เราต้องสามัคคีกันต่อ”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ