ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เปลี่ยนเป้าแล้ว!! แมนยูฯ เลิกสน ทริปเปียร์ แบนเข็มล่าแข้งอีกราย

27 ธันวาคม 2564, 10:49 น.  ·  456


เปลี่ยนเป้าแล้ว!! แมนยูฯ เลิกสน ทริปเปียร์ แบนเข็มล่าแข้งอีกราย

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกแผนการดึงตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพแล้ว และหันไปให้ความสนใจนักเตะที่เล่นได้สารพัดตำแหน่งแทน

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ ราล์ฟ ริงนิก ถูกระบุว่าล้มเลิกความคิดที่จะดึงตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจาก แอธเลติโก มาดริด แล้วซึ่งจะเป็นการเปิดทางให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ที่ล็อคเป้าคว้าดาวเตะวัย 31 ปีเช่นกันสามารถเจรจากับสตาร์ทีม ตราหมี ได้ตามสะดวก ซึ่งทางด้าน รังนิก กลับไปให้ความสนใจที่จะทาบทาม ไทเลอร์ อดัมส์ ขุนพลทีมชาติสหรัฐฯวัย 22 ปีของทีม แอร์เบ ไลป์ซิก แทนตามคำแนะนำของ คริส อาร์มาส มือขวาซึ่งชี้ว่านักเตะรายนี้มีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ทริปเปียร์ เนื่องจากเล่นได้สารพัดตำแหน่งทั้งแบ็คขวา ปีกขวา และมิดฟิลด์ตัวกลาง

อย่างไรก็ตาม ไทเลอร์ อดัมส์ ยังเหลือสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก อีก 3 ปีครึ่ง ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงน่าจะต้องควักกระเป๋าหนักพอดูหากหวังได้ตัวเขามาร่วมทีมซึ่งไม่น่าจะต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 907 ล้านบาท) ตามที่ ดิ แอธเลติก  เผย ขณะที่ ฟุตบอลลอนดอน ประเมินว่าเขามีค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,451 ล้านบาท) 


คีแรน ทริปเปียร์ แอตเลติโก้ มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ไทเลอร์ อดัมส์