ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เปิดซิงชุดใหญ่!! รังนิก เตรียมส่งดาวรุ่ง แมนยูฯ วัย 17 บู๊ นอริช

16 เมษายน 2565, 14:53 น.  ·  393


เปิดซิงชุดใหญ่!! รังนิก เตรียมส่งดาวรุ่ง แมนยูฯ วัย 17 บู๊ นอริช

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่งดาวรุ่งอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ วัย 17 ปี ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในเกมที่จะพบกับ นอริช ซิตี้

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยก่อนเกมทางด้าน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี เป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมชุดใหญ่

จริงๆนะ การ์นาโช่ เขาเล่นให้กับยูไนเต็ด U-18 และทําผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้หลังยิงประตูได้ ด้วยผลงาน 12 ประตูจาก 30 นัดของทีมเยาวชนในทุกรายการ ซึ่ง 5 ประตูเป็นส่วนหนึ่งของเอฟเอ ยูธ คัพ ทีมเยาวชนปีศาจแดงได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว เนื่องจากเฟร็ด กองกลางชาวบราซิลได้รับบาดเจ็บจากเกมกับเอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทําให้ทีมไม่สามารถช่วยทีมเจอกับนอริชได้ ล่าสุดการ์นาโช่ได้มีโอกาสฝึกซ้อมกับทีม ทีมชุดใหญ่ที่อายุน้อยที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดที่เจอกับนอริช


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ