ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เปิดศึกนอกบ้าน!! แมนซิตี้ ร่วมวง แมนยูฯ ล่าหัว เดอยอง ร่วมทัพ

6 พฤษภาคม 2565, 14:06 น.  ·  413


เปิดศึกนอกบ้าน!! แมนซิตี้ ร่วมวง แมนยูฯ ล่าหัว เดอยอง ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมวงล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจที่จะคว้ามิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทัพเช่นกัน

Daily Mail รายงานว่า Frankie de Jong เชื่อมโยงกับการถ่ายโอนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่ได้ถูกมองว่าเป็นบุคคลสำคัญที่บาร์เซโลน่าอีกต่อไป ก็มีการคาดเดากันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะนำสตาร์ชาวดัตช์รายนี้มาร่วมทีมเอริค เทน ฮา อีกครั้ง ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี ยังสนใจคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม Daily Mail ยังรายงานด้วยว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้สอดแนมร่างของ De Jong มาระยะหนึ่งแล้วเช่นกัน ว่ากันว่าทหารเรือสีน้ำเงินตั้งเป้าที่จะดึงผู้เล่นอย่างน้อย 3 คนเข้าร่วมกองทัพในฤดูร้อนนี้ หากการย้ายทีมครั้งนี้จะเท่ากับของเดอ ยองในฐานะตัวแทน แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่ประกาศว่าเขาจะออกจากเอทิฮัด สเตเดี้ยมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน เดิมทีมีข่าวเชื่อมโยงกับความสนใจของโจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตัวเดอ ยอง ตั้งแต่เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่ในที่สุด แข้งวัย 24 ปี ก็เลือกเล่นให้บาร์เซโลน่าในที่สุด


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฟรงกี้ เดอ ยอง บาร์เซโลน่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ