ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เปิดอกลูกผู้ชาย!! ฟานเดอเบ็ค ยันคุยกับ โซลชา พร้อมเผยอนาคตในถิ่น ปีศาจแดง

7 กันยายน 2564, 15:13 น.  ·  501


เปิดอกลูกผู้ชาย!! ฟานเดอเบ็ค ยันคุยกับ โซลชา พร้อมเผยอนาคตในถิ่น ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยว่าได้พูดคุยแบบเปิดอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมเผยอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

  สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ได้โอกาสลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่วินาทีเดียวฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็ทำให้เขาหลุดจากทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึงมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมก่อนหน้านี้ด้วย และเป็นทาง เอฟเวอร์ตัน ที่ให้ความสนใจในตัวของแข้งชาวดัตช์รายนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม “ฟาน เดอะ เบ็ค” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมและสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนั้น (หมายถึงการที่ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจในตัวเขา) พวกเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ผู้จัดการทีมคิดเกี่ยวกับผมในแง่ที่ดีมากๆ เขาบอกว่า -ฉันต้องการนาย และฉันอยากให้นายอยู่ที่นี่ต่อไป”

“แน่นอนว่าในมุมมองของผมตอนนี้น่ะช่วงเริ่มฤดูกาลมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะผมยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว แต่เขา (โซลชา) ก็บอกว่า -สิ่งที่ฉันเห็นผ่านการซ้อมในทุกวันน่ะต้องบอกเลยว่ามันทำให้ฉันเห็น ดอนนี่ ที่ต่างไปจากเดิม- เขาคิดเกี่ยวกับผมในทางที่ดีมากๆ และมันก็ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกดีไปด้วย ผมมีสภาพร่างกายที่ดีดังนั้นผมเลยหวังว่าผมจะได้โอกาสแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมดีขึ้นกว่าเดิมเยอะแล้ว”

“เขามองว่าผมต่างไปจากเดิมเยอะ เขาคิดว่าผมแข็งแกร่งขึ้นนิดหน่อยแล้ว เขามองเห็นว่าผมมีประสบการณ์กับการเล่นในอังกฤษมา 1 ปี ถ้าตอนนี้เขามองผมแบบละเอียดแล้วน่ะเขาก็จะเห็นว่าผมต่างไปจากเดิมมากๆ” 


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ