ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เป็นงั้นไป!! สื่อนอก แฉหาก แมนยูฯ ขาย ป็อกบา สำเร็จก็ต้องจ่ายค่าเหนื่อยปีสุดท้าย

2 สิงหาคม 2564, 12:02 น.  ·  755


เป็นงั้นไป!! สื่อนอก แฉหาก แมนยูฯ ขาย ป็อกบา สำเร็จก็ต้องจ่ายค่าเหนื่อยปีสุดท้าย

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะขาย ปอล ป็อกบา ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ทัพ ปีศาจแดง ก็จำเป็นต้องจ่ายค่าเหนื่อยปีสุดท้ายให้กับ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสด้วยเนื่องจากเจ้าตัวไม่เคยขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

  ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องเสียค่าเหนื่อยให้กับ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของฝรั่งเศส อย่างน้อย 15 ล้านปอนด์  (ราว 660 ล้านบาท) แม้ว่าจะขายให้กับสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตามเนื่องจากนักเตะไม่ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เวลานี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ รับค่าเหนื่อยกับทัพ ปีศาจแดง 290,000 ปอนด์ (ราว 12.46 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังโน่มน้าวใจให้ กองกลางจอมตัดผมรายนี้ ต่อสัญญากับทีมต่อไปเนื่องจากเจ้าตัวยังอยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า ปีศาจแดง พร้อมมอบค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (ราว 17.60 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อล้อให้อยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตามหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาสัญญาไม่คืบทางทัพ ปีศาจแดง พร้อมที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก วัย 28 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่ง ปีศาจแดง ได้ตั้งราคาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ทางด้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังให้ความสนใจ มิดฟิลด์รายนี้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ราคาต้องไม่มากไปกว่าครึ่งหนึ่งของค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวแข้งรายนี้จาก ยูเวนตุส เมื่อ 5 ปีก่อน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา