ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เป็นไปตามคาด!! พรีเมียร์ลีก ประกาศเลือกเกม เบรนท์ฟอร์ด ฉะ แมนยู

14 ธันวาคม 2564, 14:31 น.  ·  472


เป็นไปตามคาด!! พรีเมียร์ลีก ประกาศเลือกเกม เบรนท์ฟอร์ด ฉะ แมนยู

ข่าวแมนยู ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ประกาศตัดสินใจเลื่อนเกมการแข่งขันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทัพ ปีศาจแดง โดยนี่ถือเป็นคู่กลางสัปดาห์คู่แรกที่โดนเลื่อน

  เดิมทีก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนัดลงสนามดวลกับ เบรนด์ฟอร์ด ในคืนวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ แต่ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าบอร์ดบริหารของศึก พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนเกมการแข่งขันนัดที่ เบรนท์ฟอร์ด มีคิวเปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทัพ ปีศาจแดง ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบันมีเพียงเกมระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ถือเป็นโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้แล้วถูกเลื่อนการแข่งขัน โดยคู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังถูกกำหนดให้เตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้อยู่ แม้ว่าหลายวันก่อนจะมีนักเตะของทั้ง 2 ทีมที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม “พรีเมียร์ลีก” ประกาศผ่านสื่อว่า “บอร์ดของ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด ต้องเปิดบานเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเดิมทีจะเตะกันในวันที่ 14 ธันวาคม การตัดสินใจนี้เป็นการทำตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์จากการที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในขุมกำลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“วันนี้มีการปิด แคร์ริงตัน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เพื่อช่วยควบคุมและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดภายในกลุ่มนักเตะกับสตาฟฟ์ เพื่อไม่ให้มันรุนแรงไปมากกว่านี้ ทางลีกขออวยพรให้นักเตะและสตาฟฟ์ที่ติดเชื้อโควิด-19 หายป่วยโดยเร็ว โดยจะมีการจัดวันแข่งขันใหม่สำหรับเกมที่ถูกเลื่อนในครั้งนี้ต่อไป” 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เบรนท์ฟอร์ด