ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เป็นไปตามที่คิดป่าว?! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยูฯ เปิดบ้านดวล อตาลันต้า

20 ตุลาคม 2564, 16:10 น.  ·  508


เป็นไปตามที่คิดป่าว?! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยูฯ เปิดบ้านดวล อตาลันต้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชม คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

โซลชา ต้องพยายามพาทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ และคงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิมในการรับมือ อตาลันต้า ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา

ในตำแหน่งผู้รักษาประตูคงเป็น ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม หลังผลงานเยี่ยมช่วงออกสตาร์ตซีซั่น แม้นัดล่าสุดโดนยิงไปถึง 4 ลูกก็ตาม

ส่วนแบ็กโฟร์ให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ลงมายืนแบ็กขวาแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า เพื่อเติมความสดให้ทีมบ้าง ด้าน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 

ด้านมิดฟิลด์คู่กลางถอย ปอล ป็อกบา มาเล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เพื่อเปิดทางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาเล่นแนวรุกทางฝั่งซ้าย หลังสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และลงมาเป็นตัวสำรองในเกมพบ เลสเตอร์ 

ขณะที่ เจดอน ซานโช่ จะได้โอกาสลงมาลากเลื้อยทางฝั่งขวาแทน เมสัน กรีนวู้ด ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับบทหน้าเป้าคอยทะลวงตาข่ายเหมือนเดิม  


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลต่างประเทศ อตาลันต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก