ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพราะพวกพี่เลย!! แม็กไกวร์ เผยเหตุผลหลักส่งผลกระทบฟอร์มอันร้อนแรง

25 พฤษภาคม 2564, 10:22 น.  ·  485


เพราะพวกพี่เลย!! แม็กไกวร์ เผยเหตุผลหลักส่งผลกระทบฟอร์มอันร้อนแรง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนกับเพื่อนร่วมสังกัด ปีศาจแดง ต้องสูญเสียความเชื่อมั่นในช่วงระหว่างซีซั่น จากการโดนกูรูลูกหนังจ้องวิจารณ์อย่างหนัก ชี้สิ่งเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อนักเตะทุกคน ที่สำคัญในเมื่อพูดเรื่องลบแล้วก็ควรพูดเรื่องบวกของนักเตะด้วย

  ก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ มักจะตกเป็นประเด็นหัวข้อวิจารณ์ผ่านทางรายการโทรทัศน์จาก รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตแข้งดังเลสเตอร์ ซิตี้ ช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้ กองหลังวัย 28 ปี ยอมรับกับ แกรี่ เนวิลล์ ในรายการ Overlap ทางสื่ออนไลน์ว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อเขาอย่างมาก สำหรับ แม็กไกวร์ คือหนึ่งในคีย์แมนหลัก ช่วยให้ต้นสังกัดสามารถจบในอันดับรองแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ เพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมไม่ได้มานั่งตรงนี้เพื่อโกหก แต่ผมคิดว่าคุณต้องยอมรับความเห็นเหล่านั้น เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็น แน่นอนว่าทุกๆ คนอยากได้ยินผู้คนพูดว่าพวกเขาทำผลงานได้ดี และทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องดีๆ แต่นั่นไม่มีอยู่จริง นั่นไม่ใช่ฟุตบอล คุณต้องยอมรับเรื่องนั้น”

“ผมคิดว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงความมั่นใจของนักเตะได้ โดยเฉพาะใครก็ตามที่ได้ฟังเรื่องนี้มากกว่าคนอื่น เพราะตอนนี้คุณมีส่วนสำคัญกับเกม คุณวิเคราะห์หลายๆ เรื่อง ทุกๆ ประตูที่เราเสียไปคุณก็วิเคราะห์”

“ผมคิดว่ามันสามารถส่งผลต่อความเชื่อมั่น แต่สิ่งที่ผมจะพูดก็คือเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณทำแบบนั้น คุณไม่ควรพูดแค่เรื่องในด้านลบของนักเตะ คุณต้องพูดเรื่องในด้านบวกด้วย ดังนั้นผมคิดว่าในฐานะนักฟุตบอลคุณย่อมคาดหวังสิ่งนี้”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ