ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพราะอะไรกัน?! บัตต์ แนะ ปีศาจแดง ไม่ต้องทุ่มเงินซื้อ ไรซ์ ร่วมทัพ

21 มิถุนายน 2564, 11:02 น.  ·  452


เพราะอะไรกัน?! บัตต์ แนะ ปีศาจแดง ไม่ต้องทุ่มเงินซื้อ ไรซ์ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด นิคกี้ บัตต์ อดีตแข้ง class of 92 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำทีมรัก ไม่ควรทุ่มเงินซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ เพราะมีของดีอยู่แล้ว พร้อมชี้ตำแหน่งที่ควรเสริมทัพมากสุดในซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ ปีศาจแดง ว่า ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตไปซื้อ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพราะมีนักเตะที่เล่นคล้ายกันและมีฝีเท้ายอดเยี่ยมอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม “นิคกี้ บัตต์” ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “สำหรับผมแล้ว ในฤดูกาลหน้าต้องถึงเวลานำถ้วยแชมป์กลับมาสู่ตู้โชว์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องที่ต้องดึงนักเตะที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณได้ท้าทายแย่งแชมป์ พวกเขาเป็นสโมสรแห่งชัยชนะ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถไร้แชมป์เป็นเวลานาน”

“ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองกลางที่แข็งแกร่งพออยู่แล้ว ผมได้ยินเรื่องเกี่ยวกับ เดแคลน ไรซ์ แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีกว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อย่างงั้นเหรอ ผมไม่แน่ใจ ผมคิดว่า แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา และแน่นอน บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นแผงมิดฟิลด์ที่ดีอยู่แล้ว”

“จุดเสริมทัพสำคัญที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้สำหรับผมคือตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เราต้องการคนมาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทุกคนพูดถึง ราฟาเอล วาราน ผมเข้าใจดีว่า เขาอาจจะอายุมากไปหน่อย (28 ปี) กับการที่คนส่วนใหญ่อยากได้”

“แต่คุณลองมองย้อนไปตอนที่ เท็ดดี้ เชอริงแฮม ย้ายมาร่วมทีมซิ ผมคิดว่า เราดึงเขามาอยู่ด้วยตอนที่เขาอายุ 32 แล้ว และเขาก็ทำได้เยี่ยม คว้า 3 แชมป์ หาก วาราน พร้อมย้ายทีม ผมก็จะทำเต็มที่เพื่อดึงเขามาร่วมทีมอย่างแน่นอน” 


นิคกี้ บัตต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เดแคลน ไรซ์