ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพิ่งคิดออก!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เตรียมแนบ 2 แข้งบวกเงินแลก เคน ส่วนชุดผี

31 มีนาคม 2565, 15:18 น.  ·  336


เพิ่งคิดออก!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เตรียมแนบ 2 แข้งบวกเงินแลก เคน ส่วนชุดผี

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะใส่ชื่อ 2 นักเตะส่วนเกิน พร้อมกับบวกเงินก้อนโต เพื่อขอยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

  อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังก้องโลก รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนที่จะยื่นข้อเสนอพร้อมใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เพื่อให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาในการปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกจอมถล่มประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ ปีศาจแดง คาดหวังที่จะมองหาดาวยิงคนใหม่มาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นยังไง ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ก็พร้อมย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับสโมสร โดยในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เคน มาร่วมทัพอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีค่าตัวถูกๆ เพราะสื่อหลายสำนักรายงานว่า  แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส พร้อมตั้งค่าหัวของเขาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) หากทีมไหนอยากได้นักเตะไปเสริมแกร่ง ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ยังแสดงความสนใจอยากได้หัวหอกเลือดเฟร้นช์ไปร่วมทีมอีกหรือไม่ ส่วน พี่หมาก ดูเหมือนอยากย้ายไปเล่นใน สเปน หรือ อิตาลี ถ้าหากเขาอำลา ผีแดง อย่างถาวร


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์