ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพิ่มมิติเกมรุก!! เปิด 3 ไลน์อัพใหม่หาก ปีศาจแดง คว้า ซานโช่ ร่วมทัพ

16 มิถุนายน 2564, 11:04 น.  ·  465


เพิ่มมิติเกมรุก!! เปิด 3 ไลน์อัพใหม่หาก ปีศาจแดง คว้า ซานโช่ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังกลับมามีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักอีกครั้ง โดยที่เวลานี้ ปีศาจแดง กำลังเจรจารุกคืบเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่คือ 3 ไลน์อัพใหม่ของทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาลหน้า

4-4-2 

  ระบบนี้อาจไม่ใช่แผนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชอบใช้สักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้อาจเปลี่ยนไปเมื่อทีมได้ตัว ซานโช่ เข้ามาเสริมทัพ โดยในแผนนี้ดาวเตะชาวอังกฤษจะรับบทเป็นปีกขวาตามถนัดแล้วให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนทำเกมอยู่ทางด้านซ้าย โดยมีสองกองหน้าอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี่ จับคู่ล่าตาข่ายพร้อมกัน 

4-2-3-1

  ขณะที่แผนนี้ถือเป็นระบบหลักของ โซลชา ที่ใช้มาโดยตลอด โดย ซานโช่ จะยังได้ยืนเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาตามเดิมผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี เอดินสัน คาวานี่ ยืนเป็นหอกตัวเป้า 

3-5-2

  ปิดท้ายที่ระบบหลัง 3 คนเริ่มที่วิงแบ็กสองฝั่งจะใช้ อเล็กซ์ เตลลิส และ อาร์รอน-วานบิสซาก้า คอยทำเกมสนับสนุนแนวรุก โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะรับบทเพลเมกเกอร์แล้วให้ เจดอน ซานโช่ ขึ้นไปยืนคู่หน้าร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเนื่องจาก ซานโช่ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก


เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ