ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพื่ออนาคตที่สดใส!! ฟาน เดอ ฟาร์ท แนะ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายหนี หลุมผี

3 มิถุนายน 2564, 12:22 น.  ·  458


เพื่ออนาคตที่สดใส!! ฟาน เดอ ฟาร์ท แนะ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายหนี หลุมผี

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท รุ่นพี่ทีมชาติฮอนแลนด์ ออกโรงแนะนำกองกลางรุ่นน้องอย่าง ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค ควรที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสในการลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

  ทั้งนี้ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค สตาร์วัย 24 ปีย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เจ้าตัวกลับไม่ประสบความสำเร็จในลงสนามภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางด้าน ฟาน เดอ ฟาร์ท ได้ออกมาแนะนำนักเตะรุ่นน้องรายนี้ว่า เขาควรหาทางย้ายทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์และเชื่อว่าสไตล์การเล่นของเจ้าตัวนั้นไม่เหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม “ฟาน เดอ ฟาร์ท” ได้ออกโรงแนะนำผ่านสื่อว่า “เขาเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบกับสไตล์ของ อาแจ็กซ์ แต่ไม่เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย ถ้าคุณมีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่เหมาะสมกว่า และเป็นทีมที่น่าดึงดูดใจ เป็นผมจะย้ายทีมอย่างแน่นอน”

“ถ้าไม่มีใครย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เขาจะต้องเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ ที่จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีม เขาดีเกินกว่าที่จะนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองทั้ง 2 ซีซัน เขาต้องการลงสนามโดยด่วน เขายังอายุน้อย สโมสรอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นก้าวต่อไปที่ดี บางที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมาตรฐานสูงเกินไป”


ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ