ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพื่ออนาคต!! สื่อนอกแฉ แรชฟอร์ด แอบเทใจซบ บาร์ซ่า

20 ธันวาคม 2564, 14:11 น.  ·  483


เพื่ออนาคต!! สื่อนอกแฉ แรชฟอร์ด แอบเทใจซบ บาร์ซ่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยมีแนวโน้มย้ายมาร่วมทัพ แต่ง่ายนี้ไม่งานเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เล็งเอาไว้เช่นกัน

  อีเอฟอี สื่อดังในประเทศสเปน รายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักก่อนหน้านี้ สำหรับ แรชฟอร์ด ทำผลงานยังไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ที่หายจากการผ่าตัดหัวไหล่ โดย แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 6 เกมในลีก ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวว่าเขาพร้อมที่จะอำลาสโมสรอันเป็นที่รักเพื่อสร้างโอกาสใหม่ในอาชีพพ่อค้าแข้ง ซึ่งจากอนาคตที่ไม่แน่นอน เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูกาลหน้า และถ้าเขาไม่ต้องการขยายสัญญาใหม่กับ ปีศาจแดง นั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจบางอย่าง เนื่องจากไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำรอยเหมือนกรณี ปอล ป็อกบา ซึ่งตอนนี้ยังไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดลงเมื่อจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า บาร์ซ่า ไม่ใช่ทีมเดียวที่แสดงความปรารถนาอยากได้ แรชฟอร์ด เพราะมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจคว้านักเตะมาร่วมทีม โดยว่ากันว่าตอนนี้บอร์ดบริหาร เปแอสเช ทำการติดต่อไปหาตัวแทนนักเตะเรียบร้อยแล้ว 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บาร์เซโลน่า