ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพื่อ 3 แต้มสำคัญ!! คาดการณ์ 2 แผนกับ 11 ตัวจริง ปีศาจแดง ดวล เจ้าสัวน้อย

18 พฤษภาคม 2564, 10:00 น.  ·  136


เพื่อ 3 แต้มสำคัญ!! คาดการณ์ 2 แผนกับ 11 ตัวจริง ปีศาจแดง ดวล เจ้าสัวน้อย

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชม คาดการณ์ 2 แผนการเล่นและ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ฟูแล่ม คืนนี้เวลา 00.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย เราไปชมพร้อมๆกันเลย

ชุดจัดเต็ม : คาวานี่ ลงยิง, ตวนเซเบ้ คุมหลัง

  ด้วยการที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญ ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้เกมนี้มีแนวโน้มที่ โซลชา จะเลือกใช้งาน แอ็กเซล ทวนเซเบ้ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ โดยที่มี แอรอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ เล่นเป็นแบ็กขวาและซ้ายเหมือนเดิม ส่วนผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน แดนกลาง ปอล ป็อกบา น่าจะกลับมายืนประจำการในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังโยกไปเล่นทางซ้ายในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล 2-4 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน ส่วนสามตัวรุกจัดเต็มสูบ โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนเป็นจอมทัพ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะยืนตรงริมเส้นฝั่งซ้ายตามถนัด และ เมสัน กรีนวู้ด เล่นทางขวา ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็น เอดินสัน คาวานี่ 

ชุดทางเลือก : เด เคอา เฝ้าเสา, สตาร์ท อาหมัด 

  ถึงแม้เป็นเกมที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ แถมเป็นนัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลด้วย แต่ด้วยการที่ทีมคู่แข่งอย่าง ฟูแล่ม ตกชั้นไปเรียบร้อย และมีเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงฯ (เจอ บียาร์เรอัล) รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ดังนั้นมันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ โซลชา จะจัดทีมแบบระมัดระวัง และพักแข้งตัวหลักบางราย โดยเฉพาะตำแหน่งนายทวารที่ ดาบิด เด เคอา อาจจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแทน เฮนเดอร์สัน เช่นเดียวกับแบ็กซ้ายที่ อเล็กซ์ เตลลิส มีลุ้นได้ลงตัวจริง ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กนั้น ทวนเซเบ้ อาจจะถูกเปลี่ยนคู่ขาจาก ลินเดอเลิฟ เป็น เอริค ไบยี่ ทว่าแบ็กขวาน่าจะยังคงเป็น วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม สำหรับมิดฟิลด์คู่กลาง เฟร็ด อาจจะถูกเลือกใช้งานเป็นตัวจริงร่วมกับ ป็อกบา ส่วนสามตัวรุกอาจจะมีการปรับให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งขวา และโยก กรีนวู้ด ยืนเป็นหน้าเป้า ขณะนี่ บรูโน่ กับ แรชฟอร์ด ยังไงก็น่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงสำหรับนัดนี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ