ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เย็นนี้รู้เรื่อง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยูฯ เยือน เอฟเวอร์ตัน

9 เมษายน 2565, 14:08 น.  ·  317


เย็นนี้รู้เรื่อง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยูฯ เยือน เอฟเวอร์ตัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด วันนี้เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก โดยมีท็อปโฟว์เป็นเดิมพัน สำหรับวันนี้เราจะพาคุณไปชม คาดการณ์ 11 ตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามก่อน จะมีใครบ้าง เราไปติดตามกันเลย

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา 

เตรียมลงเฝ้าเสาเกม พรีเมียร์ลีก ให้ ปีศาจแดง เป็นนัดที่ 370 และถือเป็นนัดที่ 480 หากนับรวมทุกรายการ 

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส 

เตลลิส จะได้สตาร์ทในตำแหน่งแบ็กซ้ายแน่นอน เพราะ ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ซึ่งนั่นหมายความว่า คู่เซนเตอร์แบ็กจะต้องเป็น แม็กไกวร์ กับ ลินเดอเลิฟ ส่วนแบ็กขวานั้น ดาโลต์ คงได้รับโอกาสก่อน แอรอน วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม 

- คู่มิดฟิลด์ตัวกลาง : ปอล ป็อกบา, เฟร็ด

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่พร้อม ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงมากที่ เฟร็ด จะได้ยืนคู่กับ ป็อกบา แต่ถึงกระนั้นมันก็มีโอกาสเช่นกันที่ รังนิก อาจจะเลือก เนมานย่า มาติช แทน ป็อกบา  

- สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช 

แฟร์นันด์ส กับ ซานโช การันตีตัวจริงแน่นอน โดยเฉพาะในรายแรกจะได้กลับมาเล่นในบทบาทที่ถนัดอีกครั้ง ส่วนฝั่งขวา แรชฟอร์ด น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังจากที่นั่งสำรองมาสองนัดติด 

- หัวหอกตัวเป้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

โรนัลโด้ กลับมาฟิตสมบูรณ์ หลังจากที่พลาดนัดก่อน (เกมเปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว) เพราะมีอาการป่วย ดังนั้นตำแหน่งนี้เป็นของเขาแน่นอน เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ ยังเดี้ยงอยู่ โดย CR7 ขาดอีกแค่ 4 ประตู ในการทำครบ 100 ประตูเกม พรีเมียร์ลีก ในสีเสื้อ ปีศาจแดง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอฟเวอร์ตัน