ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เริ่มสนใจ!! สื่อนอกแฉ เทนฮาก ยังไม่ได้ข้อเสนอจาก แมนยูฯ

28 มีนาคม 2565, 15:53 น.  ·  368


เริ่มสนใจ!! สื่อนอกแฉ เทนฮาก ยังไม่ได้ข้อเสนอจาก แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ อาแจ็ก อัมสเตอร์ดัม ยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้พิจารณาเลยแม้แต่น้อย โดยเหตุผลเพราะยอดทีมจากอังกฤษต้องการพูดคุยกับตัวเลือกอื่นก่อนจะตัดสินใจขั้นสุดท้าย

  เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 52 ปี โดยเจ้าตัวโอกาสได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง และดูเหมือนว่าทุกอย่างเข้ากันได้ดี ทำให้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเลือกเขาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมถาวร แทน ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชั่วคราวซึ่งจะวางมือเพื่อขึ้นไปนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาหลังจบซีซั่นนี้ แต่จนถึงเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาให้กับเจ้าตัวได้พิจารณาเลยแมแต่น้อย ซึ่งสำหรับเขาแล้วเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยปฏิเสธที่จะสานต่อธุรกิจครอบครัว เนื่องจากสนใจเกมลูกหนังมากกว่า

อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยื่นสัญญาให้กับ เทน ฮาก เนื่องจากพวกเขายังต้องการที่จะคุยกับตัวเลือกอื่นอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), หลุยส์ เอ็นริเก้ (ทีมชาติสเปน) และล่าสุด โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งมีแววว่าอาจจะวางมือจากทีมชาติอิตาลี หลังนำทัพ อัซซูรี่ ตกรอบเพลย์ ออฟ ศึกฟุตบอลโลก 2022


เอริก เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ