ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เริ่มไม่แน่นอน!! โอเล่ เปิดใจอนาคต มาต้า หลังจบฤดูกาลนี้

18 พฤษภาคม 2564, 11:32 น.  ·  460


เริ่มไม่แน่นอน!! โอเล่ เปิดใจอนาคต มาต้า หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเก็บหรือปล่อยตัว ฆวน มาต้า ดาวเตะจอมเก๋า หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในช่วงปลายเดือนหน้า พร้อมระบุนักเตะเป็นคนกำหนดอนาคตของเขา

  ทั้งนี้ ฆวน มาต้า กองกลางวัยดึกชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนาคตกับทัพ ปีศาจแดง เริ่มไม่แน่นอน หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจในขั้นสุดท้ายสำหรับเรื่องนี้  สำหรับ ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงดุ วัย 33 ปี ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2014 ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,484 ล้านบาท) จะหมดสัญญาเมื่อถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยนักเตะได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดแค่ 7 เกมเท่านั้นในปีนี้

ล่าสุด “โอเล่” เปิดเผยว่า “ผมได้พูดคุยกับ ฆวน มาบ้างแล้ว และเรามีนัดที่จะพูดคุยกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้”

“แน่นอนว่าเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักอย่างที่เขาต้องการ และสำหรับเรื่องนี้เราจะทำการตัดสินใจร่วมกับเขา เขาจะเป็นคนกำหนดอนาคตของเขาเอง เขารับใช้สโมสรได้อย่างดีเยี่ยม แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยนักเตะดีๆ และคนดีๆ แบบนี้ออกจากทีม”

“สิ่งสำคัญก็คือเขาต้องการที่จะก้าวต่อไปในอาชีพของเขา ไม่ว่าอาชีพของเขาจะอยู่ที่นี่ หรือจะไปเล่นที่อื่น ? เรายังไม่มีการตัดสินใจในขั้นสุดท้ายสำหรับเรื่องนี้”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ฆวน มาต้า