ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรียกขวัญกันหน่อย!! โซลชา เผยระหว่าง แมนยูฯ 1999 vs ปัจจุบัน แข็งแกร่งกว่า?

6 กันยายน 2564, 13:14 น.  ·  521


เรียกขวัญกันหน่อย!! โซลชา เผยระหว่าง แมนยูฯ 1999 vs ปัจจุบัน แข็งแกร่งกว่า?

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้กับชุดปี 1999 ทีมไหนเจ๋งกว่ากัน และมองมี 1 สโมสรที่กำลังก้าวมาลุ้นแชมป์แทน แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

  ทั้งนี้ สื่อของประเทศอังกฤษ ได้รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ปลุกใจนักเตะแข้ง ปีศาจแดง ให้ก้าวขึ้นไปถึงแชมป์ด้วยการพูดให้กำลังใจ ขุมกำลังผู้เล่นชุดปัจจุบัน มีความยอดเยี่ยมมากกว่าชุดที่คว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ) เมื่อปี 1999  เสียอีก โดยทางด้าน โซลชา ซึ่งเป็นผู้เล่น อยู่ในชุดคว้า 3 แชมป์ และเป็นซูเปอร์ซับช่วยยิงประตูให้ทีมพลิกแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยุโรปได้ด้วยนั้น บอกลูกทีมว่า ทีมชุดปัจจุบันพร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังได้สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ เข้ามาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่า เชลซี เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ที่น่ากลัวสุดมากยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง และ ลิเวอร์พูล หลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพาลูกทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านได้อีกด้วย อีกทั้งยังคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ เชลซี ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวถึง 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,387 ล้านบาท) 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล