ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรียกรอยยิ้ม!! แฟนบอลหยอก บรูโน่ หลังเลือก ซาลาห์ ติดทีมแฟนตาซี (คลิป)

4 ธันวาคม 2564, 13:06 น.  ·  427


เรียกรอยยิ้ม!! แฟนบอลหยอก บรูโน่ หลังเลือก ซาลาห์ ติดทีมแฟนตาซี (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชม แฟนบอลรายหนึ่งบังเอิญขับรุกลับบ้านและได้เจอกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่กำลังขับรถกลับบ้านเช่นกัน โดยพวกเขาคุยแบบเป็นกันเอง ซึ่งช่วงหนึ่งแฟนบอลนิรนามบอกด้วยว่าเลือก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ติดทีม และไม่ได้เลือก บรูโน่ ติดทีม ทำเอามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสทำหน้าเซ็งแบบขำๆ ก่อนจะขับรถออกไป

  ทั้งนี้ หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น บรูโน่ ขับรถกลับบ้านตามปกติ แต่เขาบังเอิญเจอกับแฟนบอลที่ขับรถอยู่ใกล้ๆ กันพอดี ซึ่งแฟนบอลกลุ่มนั้นก็ทักทาย บรูโน่ และอีกฝ่ายก็เปิดกระจกคุยกันแบบเป็นมิตร โดยแฟนบอลคนหนึ่งตะโกนชื่อ บรูโน่ อยู่เรื่อยๆ ขณะที่อีกคนพูดว่า “คือฉันไม่ได้เลือกนายติดทีมแฟนตาซีอ่ะ”

พอได้ยินแบบนั้น บรูโน่ ก็ถามทันทีว่า “แล้วนายเลือกใครเหรอ ?” ก่อนที่แฟนบอลจะตอบไปว่า “ก็ต้องเลือก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่แล้ว โทษทีพวก แค่เลือกเขาติดทีมก็ทำให้ฉันหมดตูดแล้ว” ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสทำหน้าเซ็งแบบขำๆ พร้อมกับพูดว่า “โอ้ ไม่นะ” พร้อมกับขับรถออกไป

ด้านแฟนบอลก็พยายามพูดเพิ่มว่า “นายก็เห็นฟอร์มของเขาเมื่อวานนี้แล้วอ่ะ นายเห็นฟอร์มของเขาเมื่อวานนี้แล้วไม่ใช่เหรอ” แต่พวกเขาก็ไม่ได้โกรธ บรูโน่ แต่อย่างใด โดยแฟนบอลคนที่ไม่ได้เลือก บรูโน่ ติดทีมแฟนตาซียังพิมพ์ใน ทวิตเตอร์ ด้วยว่า “ฉันขอโทษ @B_Fernandes8 ฉันจะเลือกนายติดทีมแล้วพวก”

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ