ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรียกศรัทธา!! โซลชา คัมแบ็กเรียก 6 แข้งซีเนียร์ แมนยูฯ ประชุมสำคัญ

20 พฤศจิกายน 2564, 11:08 น.  ·  405


เรียกศรัทธา!! โซลชา คัมแบ็กเรียก 6 แข้งซีเนียร์ แมนยูฯ ประชุมสำคัญ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดสินใจเรียก 6 แข้งรุ่นใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ประชุมเพื่อหาทางแก้สถานการณ์ที่ย่ำแย่สุดๆในเวลานี้

  เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หารือกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เนมานย่า มาติช เป็นการด่วน เพื่อที่จะกอบกู้สถานการณ์ของทีม หลังจากชนะไป 4 เกมและเสมอ 1 หนจากการลงเล่นในลึก 5 นัดแรก ทีมของ โซลชา มีผลงานที่เลวร้ายลงอย่างมากจนถึงขั้นชนะในลีกได้แค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ถึง 4 เกมอีกต่างหาก จนทำให้กระแสขับไล่กุนซือชาวนอร์เวย์รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ได้ระบุเพิ่มเติมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เรียกประชุมเมื่อ 10 โมงเช้าที่ผ่านมากับ 6 แข้งรุ่นใหญ่ในทัพ ปีศาจแดง เพื่อหารือว่ามันต้องทำยังไง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงจะพลิกสถานการณ์ได้ รวมถึงมีการคุยเรื่องแผนกันด้วย หลังจาก 3 นัดหลังสุดทัพ ปีศาจแดง เปลี่ยนแผนไปใช้เซนเตอร์แบ็ก 3 คน ซึ่งผลลัพธ์ก็มีทั้งดีและแย่ปะปนกันไป

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ