ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรียบร้อยไปหนึ่ง!! สื่อนอกแฉเหตุผล เด็มเบเล่ ปัดโยกซบ แมนยูฯ

9 ธันวาคม 2564, 15:58 น.  ·  434


เรียบร้อยไปหนึ่ง!! สื่อนอกแฉเหตุผล เด็มเบเล่ ปัดโยกซบ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ เปิดเผยเหตุผลที่ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกตัวจี๊ดจาก บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทัพ ปีศาจแดง ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวแนวรุกรายนี้ไปร่วมทัพ

  มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของประเทศสเปน รายงาน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว อุสมาน เด็มเบเล่ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเขาเนื่องจากพ่อค้าแข้งผิวสีกำลังจะหมดสัญญากับถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และประกาศไม่ต่อสัญญาอย่างชัดเจนด้วยต้องการย้ายสังกัดสถานเดียว ซึ่งหลังจากกุนซือชาวเมืองเบียร์ทาบทามไปถึงตัวแทนของนักเตะเนื่องจากต้องการได้เขามาลากเลื้อยทำเกมรุกทางกราบขวาให้กับ ผีแดง แต่ถูกดาวเตะทีม บาร์เซโล่า บอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า เด็มเบเล่ ไม่ต้องการย้ายมาเจอกับการแข่งขันในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะทางกราบขวาที่ต้องแย่งกันลงเล่นอยู่แล้วหลายรายทั้ง เจดอน ซานโช่ , เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งสามารถเป็นตัวเลือกทางฝั่งขวาได้เช่นกัน และที่สำคัญ สิงห์บลูส์ ส่อแววหวังโละ คริสเตียน พูลิซิช ออกไปจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ จึงทำให้ เด็มเบเล่ มองว่าเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เขาจะได้ยึดตำแหน่งตัวจริงกับทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอน และส่งผลให้ ผีแดง ต้องรับประทานแห้ว


อุสมาน เด็มเบเล่ บาร์เซโลน่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ