ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรียบร้อยไปหนึ่ง!! แมนยูฯ สั่งปิดศูนย์ฝึก หลังโควิดระบาด

14 ธันวาคม 2564, 13:38 น.  ·  419


เรียบร้อยไปหนึ่ง!! แมนยูฯ สั่งปิดศูนย์ฝึก หลังโควิดระบาด

ข่าวแมนยู ล่าสุด สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ ได้สั่งปิดสนามซ้อมแคร์ริงตัน เป็นเวลา 24 ชั่วโมงเนื่องจากมีนักเตะในทีมชุดใหญ่ และสตาฟฟ์ติดเชื้อโควิด-19 ถึงแม้อาจไม่มากนัก แต่ก็ทำให้เกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอังคารนี้อาจต้องเลื่อนออกไปเพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของทุกฝ่าย

  ทั้งนี้ นักเตะของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี บางรายมีการตรวจว่าพบผลเป็นบวก แต่สำหรับทีมหญิงของสโมสร และทีมอะคาเดมี่ยังทำการฟิตซ้อมกันตามปกติที่ แคร์ริงตัน เนื่องจากถูกจับแยกกันอยู่คนละส่วน โดยทางด้าน เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม นกนางนวล เผยก่อนเกมต้อนรับ วูล์ฟส์ ในวันพุธนี้ว่ามีนักเตะในทีมสามถึงสี่รายติดเชื้อโควิดโดยในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ซึ่ง ไบรท์ตัน มีคิวเฝ้าบ้านบู๊กับ สเปอร์ส ก็ถูกเลื่อนออกไปแล้วเนื่องจาก ไก่เดือยทอง ประสบกับปัญหามีผู้เล่นติดเชื้อโควิดมากถึงแปดชีวิต

อย่างไรก็ตามมีการรายงานเพิ่มเติมอีกว่า นักเตะและสตาฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีผลการตรวจเป็นบวกเมื่อวันอาทิตย์ถูกสั่งให้กลับบ้านทันทีก่อนหน้าการซ้อมแม้นักเตะทุกรายที่ลงเล่นในเกมชนะ นอริช  1-0 ที่ แคร์โรว์ โร้ด เมื่อสุดสัปดาห์จะมีผลตรวจคราวแรกเป็นลบทั้งหมดก็ตาม ขณะเดียวกัน นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับทีม นกขมิ้น และมีผลการตรวจเป็นลบก็ได้ลงซ้อมกันกลางแจ้งที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกัน


พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด