ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรื่องราวใหญ่โต!! ตำรวจอังกฤษ ยันชัดสอบ โรนัลโด้ เรื่องพังโทรศัพท์เด็ก (มีคลิป)

11 เมษายน 2565, 14:24 น.  ·  374


เรื่องราวใหญ่โต!! ตำรวจอังกฤษ ยันชัดสอบ โรนัลโด้ เรื่องพังโทรศัพท์เด็ก (มีคลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด ตำรวจ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ยืนยันว่าพวกเขาจะเรียกตัวกองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ เข้าไปสอบสวนถึงเรื่องที่ โรนัลโด้ ไปพังสมาร์ทโฟนของกองเชียร์รุ่นเด็ก เอฟเวอร์ตัน หลังหงุดหงิดที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่ายแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0 ที่ กูดิสัน พาร์ค สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกม โดยมีคลิปที่แสดงให้เห็นว่าขณะเดินออกจากสนาม โรนัลโด้ มีปากเสียงกับแฟนบอลเจ้าถิ่น และแสดงความโมโหด้วยการฉวยโทรศัพท์จากมือของคู่กรณีขว้างทิ้งลงพื้น

ขณะที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์รับลูกต่อในเรื่องนี้ โดยแถลงว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซต์สามารถยืนยันว่า กำลังดำเนินการสืบสวนหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้เล่นคนหนึ่งขณะที่พวกเขากำลังเดินออกจากสนามและจะพูดคุยกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

ด้าน “โรนัลโด้” ก็ได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยโพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ว่า “ไม่ง่ายเลยที่ต้องจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาอันยากลำบากที่ใครคนหนึ่งประสบ อย่างไรก็ดี เราต้องให้ความเคารพ อดทน และเป็นแบบอย่างแก่เยาวชนที่รักเกมอันงดงามเสมอ”

“ผมอยากขอโทษการระเบิดอารมณ์ของผม และหากเป็นไปได้ ผมก็อยากเชิญให้แฟนบอลรายนี้มาดูเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนึ่งเกมเพื่อเป็นสัญญาณของแฟร์เพลย์ และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา” ดาวเตะโปรตุกีส ทิ้งท้าย

 

pic.twitter.com/zxn5aoFsAp

— Footy Gazzetta (@footygazzetta) April 9, 2022

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้