ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เรื่องวุ่นๆของวัยรุ่นผีแดง!! สื่อนอก ตีข่าว แข้งซีเนียร์ แมนยูฯ ไม่เอา คาร์ริค

23 พฤศจิกายน 2564, 14:39 น.  ·  360


เรื่องวุ่นๆของวัยรุ่นผีแดง!! สื่อนอก ตีข่าว แข้งซีเนียร์ แมนยูฯ ไม่เอา คาร์ริค

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บรรดาแข้งรุ่นใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมตัวกันไม่เอา ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาอยากได้คนที่มีฝีมือมากกว่านี้มารับหน้าที่

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ในคืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

เดลี่ เมล ได้รายงานว่า สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายได้รวมตัวก่อหวอดไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจดังกล่าวของสโมสรเนื่องจากมองว่าอดีตกองกลางของทีมยังไร้ประสบการณ์ และไม่มีทิศทางที่ชัดเจนในเรื่องแท็คติกไม่ต่างอะไรกับกุนซือชาวนอรเวย์ที่โดนปลดไปแล้ว รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชหนุ่มอย่าง คีแรน เม็คเคนน่า เช่นกัน โดย คาร์ริค และ แม็คเคนน่า อยู่ในช่วงกำลังเรียนรู้จึงไม่มีทางพาทีมฝ่าวิกฤตได้แน่ตามมุมมองของนักเตะ

ยิ่งไปกว่านั้น พลพรรค อสูรแดง ยังเชื่อด้วยว่าการมอบหน้าที่คุมทีมให้ คาร์ริค แม้เป็นในแบบชั่วคราวก็จะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นโดยเฉพาะในแง่ของบรรยากาศภายในทีมที่พวกเขาต้องการสตาฟฟ์ชุดใหม่มากกว่าที่จะมีทีมงานชุดเดิมของ โซลชา พาทีมย่ำอยู่กับที่ด้วยไอเดียแบบเดิมๆที่อดีตนายใหญ่หน้าละอ่อนวางเอาไว้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ไมเคิ่ล คาร์ริค