ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เลือกผิดเส้นทาง!! วู้ดเกต ชี้หาก ซานโช่ ร่วมทัพ หงส์แดง รุ่งมากกว่านี้แน่

17 พฤศจิกายน 2564, 14:04 น.  ·  476


เลือกผิดเส้นทาง!! วู้ดเกต ชี้หาก ซานโช่ ร่วมทัพ หงส์แดง รุ่งมากกว่านี้แน่

ข่าวแมนยู ล่าสุด โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังของ ทีมชาติอังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่าหาก เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ฟอร์มร่วงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คงจะไปรุ่งกับทัพ หงส์แดง อย่างแน่นอน

  โจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังคนดัง แสดงความคิดเห็นว่า เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่างไปจากในตอนนี้ ถ้าหากเขาได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว เจดอน ซานโช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่สูงถึง 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่เล่นให้ทัพ เสือเหลือง ได้เลยและมันถึงขั้นทำให้เขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม “โจนาธาน วู้ดเกต” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับ ซานโช่ แล้วนั้น หลายอย่างมันไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้นับตั้งแต่ที่เขาย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ผมคิดว่าสาเหตุมันเป็นเพราะสไตล์การเล่นของทีม เพราะมันไม่เข้ากับเขาเลย ถ้าเกิด ยูไนเต็ด ใช้แนวทางการเล่นแบบเดียวกับ ดอร์ทมุนด์ แล้วล่ะก็ เกมมันก็จะต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นแบบนั้น พวกเขาไม่ได้เล่นตามแบบที่ ซานโช่ คุ้นเคย”

“เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม ถ้าคุณใช้งานจุดแข็งของเขาได้แล้วน่ะเขาก็จะโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นออกมาได้ ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง แต่ผมก็มั่นใจเช่นกันว่าถ้าเกิดจับเขาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ เขาก็จะเป็นนักเตะที่ต่างไปจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิง” 


โจนาธาน วู้ดเกต เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลิเวอร์พูล