ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เล็งมานานแล้ว!! อดีตโค้ชวิลล่า เผย ปีศาจแดง สนคว้า กรีลิช ตั้งแต่อายุ 17

14 มิถุนายน 2564, 18:19 น.  ·  452


เล็งมานานแล้ว!! อดีตโค้ชวิลล่า เผย ปีศาจแดง สนคว้า กรีลิช ตั้งแต่อายุ 17

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน อเล็กซ์ แม็คลิช อดีตผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจ แจ็ค กรีลิช เมื่อครั้งยังเป็นนักเตะในทีมเยาวชนแล้ว

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน แจ็ค กรีลิช ดาวเตะวัย 25 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีม สิงห์ผยอง ในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่ง 26 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึก ยูโร 2020อีกด้วย โดยเกมแรกพวกเขาสามารถเอาชนะ ทีมชาติโครเอเชีย มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวานนี้ โดยโปรแกรมการแข่งขันของประเทศอังกฤษ นัดถัดไปพวกเขาจะพบกับ ทีมชาติสกอตแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “อเล็กซ์ แม็คลิช” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ตอนนั้นผมไปดูทีมเยาวชนในเช้าวันเสาร์ พวกเขากำลังจะลงเล่นเกมในบ้าน แจ็ค อยู่ที่นั่นพร้อมกับถุงเท้าที่ถูกดึงลงมาครึ่งแข้ง รวมทั้งพรสวรรค์ของเขา”

“ผมบอกไปว่า จ่ายบอลให้ แจ็ค ให้เขาได้เล่นบอล จากนั้นเขาก็โชว์ลูกเล่นต่าง ๆ ทั้งการล็อคหลบ การหมุนตัว และเทคนิคที่เขามี สิ่งที่เด็กคนนี้มี เขาดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ผมจับเลยเขานั่งเป็นตัวสำรองในเกมนัดหนึ่ง ผมคิดว่าตอนนั้นเขาอายุแค่ 17 ปีเองมั้ง”

“ผมคุยกับพ่อของเขาและผอ.ของอคาเดมี เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และเราก็สามารถจับเขาเซ็นสัญญาได้ และอีกครั้ง มันก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอปีกรายนี้อยู่ ซึ่งตอนนั้นเขายังเด็กอยู่มาก ๆ”

“เขาคือตำนานของ แอสตัน วิลลา อย่างแท้จริงและเขาจะกลายเป็นตำนานของทีมชาติอังกฤษ ถ้า สก็อตแลนด์ จะหยุดเขา พวกเขาจะต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้”


แจ็ค กรีลิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ