ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เสียของหมด!! มอยส์ รับสุดเสียดายเห็น ลินการ์ด นั่งสำรองยาวกับ แมนยูฯ

4 ธันวาคม 2564, 16:46 น.  ·  437


เสียของหมด!! มอยส์ รับสุดเสียดายเห็น ลินการ์ด นั่งสำรองยาวกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับสุดเสียดายที่ได้เห็น เจสซี่ ลินการ์ด ต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองของทัพ ปีศาจแดง พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า ลูกทีมของตนแสดงให้เห็นแล้วเช่นกันว่ายังสามารถทำผลงานที่สุดยอดได้แม้ว่า ลินการ์ด จะไม่ได้อยู่กับทีมก็ตาม

  เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนตัว ลินการ์ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เวสต์แฮมฯ ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทัพ ปีศาจแดง ได้ ซึ่งแข้งวัย 28 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากด้วยการทำไป 9 ประตูจากการลงเล่นในลีก 16 นัด ที่จริง เวสต์แฮมฯ เคยคิดที่จะดึงเขาไปร่วมทีมแบบถาวรเหมือนกัน แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เลือกเก็บเขาเอาไว้ใช้งานเอง อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ ลินการ์ด ยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแม้แต่นัดเดียว โดยถ้าคิดเป็นจำนวนนาทีที่เขาได้ลงเล่นในลีกมันก็อยู่ที่ 88 นาทีเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวเล็งที่จะบอกลาทีมในอนาคต และ ขุนค้อน ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับเขา

ล่าสุด “มอยส์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “อันที่จริงผมก็ไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเขาได้มากนักหรอก เพราะว่าเขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของผมที่จะพูดเกี่ยวกับเขา แต่ตอนที่เขามาอยู่กับเราน่ะเขาเล่นได้ดีมากๆ เจสซี่ รู้ดีว่าเราทุกคนที่นี่คิดยังไงเกี่ยวกับเขา ถ้าจะพูดว่าอะไรที่ผมรู้สึกผิดหวังแทน เจสซี่ ก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก”

“เขามีส่วนช่วยเราอย่างมากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน แต่คุณก็ต้องให้เครดิตกับนักเตะทุกคนที่อยู่ที่นี่ด้วยล่ะนะ ทุกวันนี้พวกเขายังเดินหน้าต่อไปได้แม้ว่าจะไม่มี เจสซี่ อยู่ด้วยก็ตนาม หลายคนอาจจะคิดว่า เจสซี่ สร้างความแตกต่างได้ตอนมาเล่นที่นี่ แต่นักเตะหลายคนของเราก็เดินหน้าและยกระดับไปอีกขั้นได้ ถึงกระนั้นผมก็ต้องบอกว่า เจสซี่ มีส่วนช่วยอย่างมากอยู่ดี” 


เดวิด มอยส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ