ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เส้นทางเศรษฐี!! เปิดเลขค่าเหนื่อยที่ ป็อกบา จะได้รับหากจรดหมึกกับ ปีศาจแดง

19 สิงหาคม 2564, 16:38 น.  ·  446


เส้นทางเศรษฐี!! เปิดเลขค่าเหนื่อยที่ ป็อกบา จะได้รับหากจรดหมึกกับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมตัดผมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง แล้วโดยเหลือสัญญาอีกเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายซบทีมไหนก็ได้ในโลกใบนี้

  เดลีเมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ พอล ป็อกบา เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสได้พิจารณาว่าจะจรดหมึกเซ็นสัญญากับทีมต่อไปหรือไม่ หลังจากที่สัญญาได้เข้าสู่ปีสุดท้าย ซึ่งหากไม่รีบต่อสัญญาเจ้าตัวสามารถที่จะเจรจากับต้นสังกัดไหนก็ได้ หากเหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวได้เปิดเผยว่า สัญญาฉบับใหม่อยู่ที่ 5 ปี ซึ่งปัจจุบัน ป็อกบา รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่สัญญาฉบับนี้จะทำให้เขารับเงินสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมากที่สุดขึ้นเป็นอันดับ 1 ของสโมสร เหนือ ดาบิด เด เคอา ที่รับอยู่ 375,000 ปอนด์ แม้ว่าสัญญาฉบับใหม่นี้ บอร์ดบริหารจะยอมทุ่มให้สูงที่สุดเท่าที่เคยเจรจามา แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่า ป็อกบา จะตอบรับข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากรายงานก่อนหน้านี้ที่เปิดเผยว่า เปแอสเช จะทุ่มค่าเหนื่อยให้ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากย้ายมาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้สตาร์เบอร์ต้นๆ ของทีมจากฝรั่งเศสรายนี้ยังไม่ตัดสินใจเลือกสัญญาฉบับดังกล่าว 


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ