ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เหตุเกิดจากอะไร?! รามอส บอกปัดเซ็น ผีแดง ก่อนเลือก ปารีส

3 กรกฎาคม 2564, 13:32 น.  ·  460


เหตุเกิดจากอะไร?! รามอส บอกปัดเซ็น ผีแดง ก่อนเลือก ปารีส

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เซร์คิโอ รามอส เลือกเมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งๆ ที่ ปีศาจแดงให้ค่าเหนื่อยมากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

  ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงาน เซร์คิโอ รามอส ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช ได้ปฏิเสธข้อเสนอสุดงามจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจเลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รามอส กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะย้ายซบ เปแอสเช ด้วยสัญญา 2 ปี เรียบร้อย เหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พยายามอย่างหนักที่จะดึง รามอส มาสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 1 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกปีให้ รามอส พิจารณา ทว่าตัวนักเตะมองความท้าทายที่ เปแอสเช มีความน่าสนใจมากกว่า ถึงแม้ได้รับค่าจ้างน้อยกว่าก็ตาม โดยเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังโฟกัสที่การเสริมแนวรับ โดยล็อกเป้าไปที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด และ เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล


เซร์คิโอ รามอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง