ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เหมือนกันมั้ย?! เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ โปเช็ตติโน่-ร็อดเจอร์ส หากได้คุม แมนยูฯ

16 พฤศจิกายน 2564, 15:27 น.  ·  487


เหมือนกันมั้ย?! เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ โปเช็ตติโน่-ร็อดเจอร์ส หากได้คุม แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชม 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หากมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆหน้าตา 11 ตัวจริงจะเป็นอย่างไร เรากำลังจะพาคุณไปติดตามกันเลย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

  สำหรับตอนนี้ โปเช็ตติโน่ กำลังทำหน้าที่นำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไล่ล่าความสำเร็จ แม้ว่าผลงานกับ เปแอสเช อาจจะดูไม่ค่อยโดดเด่น แต่ก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาวางแท็กติกให้ทีมมากๆ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงหลงใหลได้ปลื้มกับชีวิตในอังกฤษ และบ่อยครั้งที่เขาเดินทางกลับมายังเมืองผู้ดี แถมยังซื้อบ้านเอาไว้ในลอนดอนสมัยที่กุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5 ปี นายใหญ่วัย 49 ปี ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว นับตั้งแต่ที่เขาสร้าง ไก่เดือยทอง ให้กลายเป็นทีมที่เล่นเกมรุกดุดัน ด้วยเหตุนี้ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนหากมาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอนว่าสโมสรพร้อมทุ่มเงินให้กับ พอช ได้จับจ่ายใช้สอยเพื่อสร้างทีมของเขา และนักเตะคนแรกที่เจ้าตัวต้องการดึงมาร่วมทีมคงหนีไม่พ้น แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตู ลูกศิษย์เก่าสมัยอยู่กับ สเปอร์ส เคน มีฟอร์มที่สุดยอดหลายปีช่วงที่ทำงานร่วมกับ โปเช็ตติโน่ และยิ่งตอนนี้โอกาสที่เขาจะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะไม่มีแล้วหลังโดยต้นสังกัดปัดข้อเสนอ "เรือใบสีฟ้า" นั่นนำให้ พอช มีโอกาสที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมได้ สำหรับแดนกลางต้องบอกว่าเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของ แมนฯ ยูฯ และคาดว่า โปเช็ตติโน่ น่าจะดึงตัว อิดริสซ่า กาน่า เกย์ สตาร์จาก เปแอสเช ซึ่งเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร มาเสริมแกร่งในจุดนี้ นอกจากนี้ในส่วนแผงหลังคงเป็นไปไม่ได้ที่ โปเช็ตติโน่ จะทำการเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับแนวรุกต้องบอกว่าอันตรายเพิ่มขึ้นแน่นอนเมื่อมี เคน ประสานงานร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  

11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โปเช็ตติโน่ ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา  

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์

กองกลาง : อิดริสซ่า กาน่า เกย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

กองหน้า : เมสัน กรีนวู้ด, แฮร์รี่ เคน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส 

  ต้องยอมรับว่าในเวลานี้ชื่อของ ร็อดเจอร์ส ร้อนแรงที่สุดในการที่จะได้รับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่นำ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา จากรายงานของสื่อหลายสำนักในเมืองผู้ดี ระบุตรงกันว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เป็นตัวเลือกแรกหากสโมสรตัดสินใจเด้ง นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่ง อดีตนายหัว หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีโอกาสนำ เลสเตอร์ ลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาดันมาตกม้าตายในช่วงโค้งสุดท้ายทุกที อย่างไรก็ตามแนวทางการในการสร้างทีมของ ร็อดเจอร์ส ค่อนข้างโดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องแท็กติกการเล่นเกมรุกที่มีความสวยงาม ดุดัน ซึ่งเขาแสดงให้เห็นแล้วกับ จิ้งจอกสยาม และ ลิเวอร์พูล ดังนั้นหาก บีร็อด ได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะคนแรกที่เขาอยากได้ตัวมาร่วมงานนั่นก็คือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวรับฝีเท้าจัดจ้านทีมชาติไนจีเรีย การที่เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีธรรมชาติชอบเล่นเกมบุกอยู่แล้ว ดังนั้นนักเตะอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้ลงสนามภายใต้การนำของ ร็อดเจอร์ส ขณะเดียวกันมันคงเป็นไปได้ยากที่ บีร็อด จะดึงผู้เล่นเกมรุกของ เดอะ ฟ็อกซ์ ไปเสริมแกร่งกับ แมนฯ ยูฯ อย่างเช่น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ฉะนั้นเจ้าตัวอาจจะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่าง เมสัน กรีนวู้ด และ เจดอน ซานโช่ ช่วยสร้างเกมรุกริมเส้นให้อันตรายมากยิ่งขึ้น

11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ  ร็อดเจอร์ส ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา  

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์

กองกลาง : วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

กองหน้า : เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสัน กรีดวู้ด


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ