ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เหมือนกับลูกพี่!! มาติช ชูนิ้วช่มแฟน อาร์เซน่อล หลัง แมนยูฯ ปราชัย (คลิป)

25 เมษายน 2565, 14:53 น.  ·  388


เหมือนกับลูกพี่!! มาติช ชูนิ้วช่มแฟน อาร์เซน่อล หลัง แมนยูฯ ปราชัย (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงสัญลักษณ์ถึงแฟนบอลอาร์เซน่อล ที่บ่องบอกว่าเขาได้คว้าแชมป์มาแล้ว 3 ครั้ง ส่วน อาร์เซน่อล ยังไม่ได้สักครั้ง ทำเอาแฟนบอลโห่ลั่นสนาม

  ทั้งนี้ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า วัย 33 ปี ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 และส่ง มาร์คัส แรชฟอรด์ ลงมาแทน ในขณะที่เขานั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง มาติช ไม่รู้ว่าเกิดของขึ้นอะไร แต่ถูกแฟนบอลของ ไอ้ปืนใหญ่ แซวจนทนไม่ได้ ก็เลยชูสัญลักษณ์สามนิ้วไปทางฝั่งอัฒจันทร์ที่มีแฟนบอลเจ้าบ้านอยู่เพื่อเป็นการคุยโวและข่มขวัญว่าเขาเคยได้แชมป์ลีกมาแล้ว 3 สมัย ส่วนกองเชียร์อาร์เซน่อลไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จในลีกด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม เนมานย่า มาติช ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งกับ เชลซี นอกจากยังได้แชมป์พรีเมียร่า ลีก้า โปรตุเกส สมัยเล่นให้กับ เบนฟิก้า ในฤดูกาล 2013/2014 ส่วนในช่วงเวลานั้น อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ลีกเลย และครั้งสุดท้ายที่ได้สัมผัสเกิดขึ้นในซีซั่นไร้พ่าย 2003/2004

 


เนมานยา มาติช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ