ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เห็นชัดเจนอยู่แล้ว!! เนวิลล์ ชี้ชัด แมนยูฯ ค้นพบสูตรสำเร็จแล้ว

2 พฤศจิกายน 2564, 13:06 น.  ·  413


เห็นชัดเจนอยู่แล้ว!! เนวิลล์ ชี้ชัด แมนยูฯ ค้นพบสูตรสำเร็จแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าเวลานี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ค้นพบสูตรสำเร็จของทัพ ปีศาจแดง แล้ว พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังไม่มั่นใจอนาคตของ เจดอน ซานโช่ อาจลงเอยเหมือน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หรือไม่ในอนาคต

  แกรี่ เนวิลล์ ตำนานรุ่นพี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ได้ค้นพบสูตรสำเร็จของทีมแล้ว โดยจะเป็นการใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ที่สามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา น่าจะเป็นสูตรที่ลงตัวของทีมแล้ว

ล่าสุด “เนวิลล์” ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมมึนงงกับฟอร์มการเล่นที่แย่มา 6, 7, 8 สัปดาห์ ทัศนคติที่ไม่เหมาะสมในการป้องกันโดยไม่มีบอล และทำไมผู้จัดการทีมต้องรอจนเกือบโดนไล่ออกถึงเพิ่งปรับเปลี่ยน และแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 เพื่อให้เข้ารูปเข้ารอย”

“ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงใช้เวลานานนัก แต่เกมนี้พวกเขาได้ทำบางสิ่งบางอย่างแน่นอน ทำงานหนักเป็นทีมโดยไม่มีบอล ผมไม่ชอบภาษากายใน 3 หรือ 4 เกมที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมดูไม่เหมือนกับว่าเขาสามารถส่งผลกระทบต่อพวกเขาได้ ดูเหมือนว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ที่พวกเขามารวมตัวกัน”

“วาราน ทำงานได้เยี่ยมในเกมนี้ ผมคิดว่า มันทำให้ผู้เล่นกองกลางมั่นใจมากขึ้นในการเข้ากดดัน ความแตกต่างที่สำคัญคือ คาวานี่ กับ โรนัลโด้ อยู่ใกล้กับกองกลางมากขึ้น มันมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสัปดาห์นี้”

“ผมอดคิดไม่ได้เกี่ยวกับ ฟาน เดอ เบ็ค, ซานโช่ ถ้าเขาไม่ระวัง สุดท้ายเขาก็อาจจะเป็นเหมือนกัน เขาต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรองข้างสนามแล้วคิดว่า ผมกำลังทำอะไร ตอนนี้เขาคงคิดว่า ผมจะเล่นตรงไหนในระบบนั้น เพราะผมไม่เห็นว่าเขาจะเป็น 3 กองกลาง และไม่เห็นว่าเขาจะเป็นคู่กองหน้า”


แกรี เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ