ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เห็นมากับตา!! อดีตมือขวา เซอร์เฟอร์กี้ หายนะ แมนยูฯ เมื่อลูกทีมไร้ใจสู้

10 พฤษภาคม 2565, 15:42 น.  ·  371


เห็นมากับตา!! อดีตมือขวา เซอร์เฟอร์กี้ หายนะ แมนยูฯ เมื่อลูกทีมไร้ใจสู้

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ว่า ฟอร์มของต้นสังกัดเก่าย่ำแย่ เพราะมีพวกแข้งไร้ใจที่มักจะนำเรื่องภายในทีม และสิ่งนั้นส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจและฟอร์มการเล่นของนักเตะคนอื่นๆ

  ทั้งนี้ เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้เหตุผลสำคัญว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีนักเตะบางคนขาดแรงกระตุ้น และไม่คิดจะทุ่มเทให้กับต้นสังกัด แถมแข้งเหล่านั้นยังนำเรื่องในเชิงลบไปเผยกับสื่อด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทัพ ปีศาจแดง เพิ่งจะสร้างผลงานให้ผู้คนเอาไปล้อเลียนด้วยการแพ้ยับไม่นับญาติ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 6 ในตารางลีกมี 58 คะแนนจากการเล่น 37 เกม ซึ่งเป็นการเก็บแต้มได้น้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 30 ปี

อย่างไรก็ตาม “มิวเลนสตีน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “สิ่งสำคัญก็คือเมื่อคุณเซ็นสัญญามาเล่นให้สโมสร มันคือการเป็นตัวแทนของทีมที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ”

“เรารู้ว่ามีนักเตะบางคนที่ย้ายเข้ามาโดยที่ไม่เคยทุ่มเทให้กับสโมสร หลังจากนั้นคุณจะได้ยินข่าวลือเหล่านี้เล็ดลอดผ่านทางสื่อว่า -เขาไม่มีความสุข- และนักเตะคนนี้ หรือคนนั้นต้องการย้ายทีม”

“ถ้าคุณมีห้องแต่งตั้งที่แข็งแกร่ง และนักเตะที่อยู่ในห้องแต่งตั้งต้องการที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเขาต้องการทำผลงานให้ดีร่วมกัน และสู้ไปพร้อมๆ กัน แต่ถ้าคุณมีคนที่ไม่อยากอยู่กับทีมหลังจากนั้นคุณก็จะรู้สึกเหมือนกัน คุณจะสัมผัสสิ่งนั้นได้ และมันส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่น”


เรเน่ มิวเลนสตีน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ