ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เห็นลางๆแล้ว!! เอ็ด วู้ดเวิร์ด สุดมั่น แมนยูฯเตรียมเดินเครื่องสูบแชมป์

18 กันยายน 2564, 14:48 น.  ·  424


เห็นลางๆแล้ว!! เอ็ด วู้ดเวิร์ด สุดมั่น แมนยูฯเตรียมเดินเครื่องสูบแชมป์

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤา แสดงความมั่นใจว่าทัพ ปีศาจแดง เสริมตัวมาถูกทางและกำลังเดินหน้าเพื่อทวงบรรลังค์แชมป์ที่หายไปหลายปีคืนมา

  ทั้งนี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเกมได้ด้วยด้วยการเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน โดยค่าตัวของพวกเขารวมกันแล้วประมาณ 135 ล้านปอนด์ (ราว 6,075 ล้านบาท) แม้ว่าสโมสรเพิ่งประกาศผลประกอบการในรอบฤดูกาล 2020/21 ว่าขาดทุนทั้งสิ้น 92.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,149 ล้านบาท) หรือเพิ่มจากซีซั่นก่อนหน้าเกือบ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่พวกเขาก็พร้อมทุ่มเงินเพื่อหวังนำความสำเร็จคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

ล่าสุด “เอ็ด” ได้เปิดเผยว่า “มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ ในช่วงต้นซีซั่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มสนามครั้งแรกในรอบเกือบ 18 เดือน เราดีใจมากๆ ที่ได้ต้อนรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่สโมสรอีกครั้ง”

“รวมไปถึง ราฟาแอล วาราน, เจดอน ซานโช่ และ ทอม ฮีตัน เพื่อเสริมความก้าวหน้าในการเสริมทัพของทีมชุดใหญ่ของเราภายใต้การคุมทีมของโอเล่ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้มาจากความแข็งแกร่งในการดำเนินงานของเรา ด้วยการลงทุนที่อย่างยั่งยืนในทีมซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรายได้ในเชิงพาณิชย์ที่เข้มแข็ง”

“ทุกๆ คนที่เกี่ยวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถภาคภูมิใจกับการปรับตัวที่เราแสดงให้เห็นท่ามกลางความท้าทายที่เกิดขึ้้นจากการแพร่ระบาด (เชื้อไวรัสโควิด-19)  และเราตั้งตาคอยกับช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ พร้อมกับมองโลกในด้านบวก”


เอ็ด วู้ดเวิร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ