ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เห็นเต็มตา!! ริโอ จวก 5 แข้ง แมนยูฯทำผลงานน่าผิดหวัง

5 มกราคม 2565, 15:28 น.  ·  357


เห็นเต็มตา!! ริโอ จวก 5 แข้ง แมนยูฯทำผลงานน่าผิดหวัง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิ 5 แข้งของทัพ ปีศาจแดง ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พร้อมมองว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่เข้ากับแท็กติกของทีมในตอนนี้

  ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ในสภาพที่ทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม ซึ่งจนถึงตอนนี้พวกเขาก็แพ้ในลีกไปแล้ว 6 เกมด้วยกัน ล่าสุดทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานส์ อดีตกองหลังของทัพ ปีศาจแดง กล่าวว่าตามมุมองของตนนั้น เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คือ 5 นักเตะ ปีศาจแดง ที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม “เฟอร์ดินานส์” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “เรายังไม่ได้เห็น ซานโช่ เวอร์ชั่นที่เคยทำได้กับ ดอร์ทมุนด์ เลย ส่วน แรชฟอร์ด ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มเดิมของตัวเอง คาวานี่ ก็ไม่ได้ฟอร์มร้อนแรงอะไรนัก, วาน-บิสซาก้า กำลังเล่นแบบขาดความมั่นใจ ขณะที่ แม็กไกวร์ ในตอนนี้ก็เหมือนจะขาดความมั่นใจเหมือนกัน”

“ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งในปัญหาของเรา มีหลายนัดที่เราคุมสถานการณ์ได้ไม่ดีพอ ซึ่งสาเหตุก็มาจากทั้งฟอร์มส่วนตัวของเราและรูปแบบการเล่นของทีม ปมคิดว่ามันมีหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุงกัน แน่นอนว่าฟอร์มส่วนตัวมันมีปัญหา แต่รูปแบบของทีมในตอนนี้ก็มีปัญหาเหมือนกัน เพราะมันดูเหมือนกับว่าแท็กติกในตอนนี้จะไม่เหมาะกับนักเตะบางคน มีนักเตะบางคนที่เล่นได้ไม่สมกับศักยภาพของตัวเอง”


ริโอ เฟอร์ดินานด์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด